Sao 'Nhật ký ma cà rồng' gửi lời nhắn ngọt ngào đến vợ

22/08/2017 16:16 GMT+7

Trong niềm hạnh phúc vô bờ bến vì được lên chức bố, ngôi sao của bộ phim truyền hình Mỹ The Vampire Diaries (Nhật ký ma cà rồng) Ian Somerhalder đã dành những lời ngọt ngào nhất cho vợ, nữ diễn viên Nikki Reed.

Ian Somerhalder chia sẻ, đây chỉ là lời nhắn dành cho người vợ xinh đẹp của mình. Và anh cũng chính thức xác nhận vợ chồng anh vừa chào đón một cô con gái đầu lòng.
Nhắc lại bức ảnh trên bìa tạp chí Fit Pregnancy and Baby khi vợ mang thai, Ian Somerhalder viết: "Nhìn thấy những hình ảnh này nhắc cho anh nhớ đến 9 tháng tuyệt vời mà em hy sinh để chăm lo cho con gái bé nhỏ của chúng ta. Sự tử tế, vẻ đẹp và sự tự nhiên của bức ảnh khiến anh rất tự hào”.
Đây là lần đầu tiên Ian Somerhalder xác nhận chuyện vợ đã sinh con trước giới truyền thông Ảnh: Reuters
"Em mang niềm vui và sức mạnh vào cuộc sống của chúng ta khi mang thai. Mặt khác, em còn rất gợi cảm ở thời kỳ mang thai, chúng ta đều nhìn thấy điều đó. Cám ơn vì đã làm người bạn đời của anh và cảm ơn vì những cảm hứng mà em đã truyền cho anh và tất cả những người khác...”, Ian Somerhalder xúc động viết.
Theo E! News, vợ chồng Ian Somerhalder và Nikki Reed đã chào mừng bé gái Bodhi Soleil vào ngày 25.7 vừa qua. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên họ lên tiếng xác nhận thành viên mới của gia đình.
Trước đây, nữ diễn viên Nikki Reed từng có một cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm với nhạc sĩ Paul McDonald, còn Ian Somerhalder thì là lần đầu kết hôn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.