Sao nhí Kim Anh vào vai cô dâu 10 tuổi

21/11/2015 21:27 GMT+7

Kim Anh, gương mặt đáng yêu của Bước nhảy hoàn vũ nhí lần đầu đóng vai một cô bé 10 tuổi về nhà chồng trong bộ phim Cuộc đời của Yến của đạo diễn trẻ Đinh Tuấn Vũ.

Kim Anh, gương mặt đáng yêu của Bước nhảy hoàn vũ nhí lần đầu đóng vai một cô bé 10 tuổi về nhà chồng trong bộ phim Cuộc đời của Yến của đạo diễn trẻ Đinh Tuấn Vũ.

Bé Kim Anh trong vai Yến phải lấy chồng từ năm 10 tuổi. Bé Kim Anh trong vai Yến phải lấy chồng từ năm 10 tuổi.
Cuộc đời của Yến là bộ phim được sản xuất trong lặng lẽ cùng dàn diễn viên không phải là sao nhưng ngay khi ra mắt trailer, bộ phim lại được khán giả đón nhận nồng nhiệt bởi sự đầu tư mạnh về chất lượng hình ảnh.
Lấy bối cảnh đồng quê Việt Nam, bộ phim kể về cuộc đời người con gái tên Yến phải về nhà chồng khi mới 10 tuổi. Từ đó, thân phận cô gắn liền với những thăng trầm của gia đình nhà chồng và phải gắn liền với Hạnh - người chồng kém cô 1 tuổi.
Đảm nhận vai cô Yến khi còn nhỏ, bé Kim Anh ngày nào của Bước nhảy hoàn vũ nhí đã có sự “lột xác” bất ngờ. Không còn vẻ nhí nhảnh của một cô bé con hay sự năng động của một vũ công với những bước nhảy điêu luyện, Kim Anh hóa thân thành cô bé nông thôn phải lấy chồng sớm, chịu những đau khổ, nhục nhã và gác đi ước mơ học chữ của mình.
Yến khao khát được học chữ, viết chữ
Đây là tác phẩm điện ảnh thứ hai của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ sau Và anh sẽ trở lại. Kịch bản phim dựa trên nguyên mẫu kịch bản Vàng - Đá lấy cảm hứng từ chính cuộc đời bà nội của biên kịch trẻ Hồ Hải Quỳnh.
Sau khi chiếu mở màn tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19 (diễn ra tại TP.HCM từ ngày 1 đến 5.12), Cuộc đời của Yến sẽ sớm được công chiếu trên toàn quốc trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.