Sao phim ‘Bí danh’ nức nở tố bị người yêu cũ đánh đập

17/03/2017 07:37 GMT+7

Melissa George, ngôi sao nổi tiếng từ các bộ phim truyền hình như Friends, Charmed (Phép thuật) và Alias (Bí danh) đã có những trải lòng về những tháng ngày kinh hoàng bị bạn trai cũ bạo hành.

Nhận lời xuất hiện trong chương trình Channel Seven’s Sunday Night, Melissa George đã khiến người hâm mộ xót xa khi kể lại những kí ức không vui khi sống bên cạnh người bạn trai giàu có của mình.
Được biết, vào tháng 9.2016, giữa Melissa George và Jean-David Blanc diễn ra một cuộc cãi vã vô cùng căng thẳng tại nhà riêng ở Pháp. Cả hai đã xảy ra xô xát đến mức Melissa phải nhập viện điều trị. Trước đó, cô có tới trình báo cảnh sát địa phương với những vết thương thâm tím trên mặt và tay, chân.
Sau khi cáo buộc hành hung được đưa ra, cặp đôi đã được tòa án triệu tập vào tháng 10.2016 để đối chất. Tại phiên tòa, Jean-David Blanc phủ nhận toàn bộ những lời tố cáo của bạn gái.
Melissa George và bạn trai doanh nhân thời còn mặn nồng Ảnh: Reuters
“Tôi đã bị đánh. Và tôi đã dũng cảm chiến đấu lại. Tôi đau đến nỗi không thể tự đi lại, cổ cũng không thể xoay được”, nữ diễn viên kể lại trong nước mắt.
Kể từ khi xảy ra vụ việc, Melissa George cho rằng đã có những tờ báo “lá cải” thêu dệt những thông tin không hay về cô. Những tờ này tiết lộ cô được cho là đã bắt cóc hai con trai là Raphael (3 tuổi), Solal (2 tuổi) và cố gắng đưa lũ trẻ rời khỏi Pháp. “Đó là những lời nói dối, bọn họ đã bị hối lộ đề viết những thông tin đó”, nữ diễn viên khẳng định.
Nữ diễn viên không kìm được nước mắt khi trò chuyện trong một chương trình mới đây Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Khi được hỏi tại sao lại bất ngờ lên tiếng sau khi sự việc đã trải qua gần nửa năm, người đẹp 41 tuổi cho biết: “Tôi không còn lựa chọn nào khác. Dù biết là mạo hiểm nhưng tôi phải làm vậy để bảo vệ con mình”.
Melissa George và Jean-David Blanc gặp nhau tại bữa tiệc hậu lễ trao giải phim BAFTA năm 2011. Cả hai hẹn hò và chuyển về sống cùng với nhau từ năm 2012 tại Pháp và có 2 con. Tuy nhiên, cặp đôi không tổ chức hôn lễ. Sau 4 năm chung sống, Melissa George chia tay doanh nhân giàu có Jean-David Blanc sau lùm xùm nói trên. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.