Sao phim cấp ba thừa nhận từng phá thai vì tài tử nhiễm HIV

01/12/2015 08:48 GMT+7

Nữ diễn viên phim người lớn Kacey Jordan thừa nhận cô từng phá thai sau khi 'mây mưa' với tài tử Charlie Sheen trong buổi tiệc thác loạn và quan hệ tập thể tại nhà nam diễn viên vào năm 2011, theo The Sun.

Nữ diễn viên phim người lớn Kacey Jordan thừa nhận cô từng phá thai sau khi 'mây mưa' với tài tử Charlie Sheen trong buổi tiệc thác loạn và quan hệ tập thể tại nhà nam diễn viên vào năm 2011, theo The Sun.

Nữ diễn viên phim người lớn Kacey Jordan trên tạp chí GQ và tài tử Charie Sheen - Ảnh: Reuters, chụp màn hìnhNữ diễn viên phim người lớn Kacey Jordan trên tạp chí GQ và tài tử Charie Sheen - Ảnh: Reuters, chụp màn hình
Một nguồn tin cho biết, đã có hơn 100 ngôi sao trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm trở thành khách mời quen thuộc trong các buổi tiệc thác loạn của sao phim Two and a Half Men.
Nữ diễn viên Kacey Jordan cũng tiết lộ, tài tử Charlie Sheen đã trở nên hoảng loạn, mất kiểm soát và đời sống tình dục của anh ta cũng ngày càng bê tha, trụy lạc sau khi phát hiện bản thân nhiễm HIV từ năm 2011.
“Charlie quan hệ với nhiều sao nữ phim cấp ba khác nhưng lại không sử dụng những biện pháp bảo vệ an toàn”, Kacey nói.
Một đồng nghiệp nam của Kacey Jordan cũng từng chia sẻ rằng: “Charlie đã chi 50.000 USD để tôi quan hệ với anh ta. Tôi là một người đang trong giai đoạn chuyển giới và Charlie luôn có hứng thú với những ngôi sao phim sex hay những trò khiêu dâm mới lạ”.
Mới đây, Charlie cũng bị tung một đoạn clip dài 30 giây quay cảnh nam diễn viên 52 tuổi này đang trong tình trạng phê thuốc, vuốt ve bạn tình đồng giới và quan hệ tình dục bằng miệng với anh ta. Đoạn clip được quay trong một khách sạn sang trọng tại thành phố Las Vegas, Mỹ vào tháng 4.2011, trùng thời điểm Charlie Sheen được chẩn đoán nhiễm HIV.
Bên cạnh đó, theo báo cáo tài chính do công ty quản lý của Charlie Sheen cung cấp thì nam tài tử đã chi khoảng 1,63 triệu USD cho những cuộc “mây mưa” với gái mại dâm từ năm 2013.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.