Sao phim 'Hóa ra anh vẫn ở đây' tự tử ở tuổi 29

17/09/2016 11:11 GMT+7

Nam diễn viên Kiều Nhậm Lương, người góp mặt trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên Hóa ra anh vẫn ở đây đã tự tử tại nhà riêng ở tuổi 29.

Chiều 16.9, phòng cảnh sát quận Phổ Đà, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc nhận được tin báo một người đàn ông đã tử vong tại nhà riêng. Sau khi đến hiện trường, phía cơ quan chức năng xác định, người chết tên là Kiều Nhậm Lương. Anh qua đời do trùm túi nilon kín đầu, dẫn đến bị ngạt thở. Cảnh sát đã loại bỏ khả năng bị giết hại và kết luận đây là một vụ tự tử.
Tối cùng ngày, quản lý của Kiều Nhậm Lương lên tiếng xác nhận vụ việc và cho biết nam diễn viên tự tử vì bị trầm cảm. Người này viết trên trang cá nhân: “Hằng ngày, trên thế giới có rất nhiều người ra đi bằng nhiều cách khác nhau. Người chết thì cũng đã chết, xin mọi người hãy để anh ấy có một giấc ngủ bình yên”.
Sau khi cái chết của Kiều Nhậm Lương được đưa tin rộng rãi, nhiều người cho biết, anh có dấu hiệu trầm cảm trong vòng 2-3 năm trở lại đây vì bị đạo diễn nam quấy rối tình dục trên phim trường. Bệnh tình đã ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và sự tập trung trong công việc của nam diễn viên. Hiện vụ việc đang được cảnh sát tiếp tục điều tra làm rõ để làm sáng tỏ nghi vấn bị xâm hại tình dục của Kiều Nhậm Lương.
Kiều Nhậm Lương là ngôi sao thuộc hàng nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Sinh năm 1987, tuy tốt nghiệp Đại học Cơ khí Thượng Hải nhưng với ngoại hình sáng, Kiều Nhậm Lương đã nhanh chóng “bén duyên” với điện ảnh cùng các vai diễn trong những bộ phim nổi tiếng như Khuynh thế hoàng phi (đóng cùng Lâm Tâm Như), Cẩm Tú duyên: Hoa lệ mạo hiểm (có sự góp mặt của Huỳnh Hiểu Minh, Trần Kiều Ân), Lục Trinh truyền kỳ (với Triệu Lệ Dĩnh), Hóa ra anh vẫn ở đây (Lưu Diệc Phi, Ngô Diệc Phàm). Bộ phim điện ảnh mới nhất do Kiều Nhậm Lương đảm nhận vai chính mang tên Mười năm của chúng ta vừa khởi chiếu hôm 2.9.
Sự ra đi của Kiều Nhậm Lương là một sú sốc lớn đối với người hâm mộ và nhiều nghệ sĩ. Rất nhiều diễn viên là bạn thân của anh như cặp đôi Lý Thần-Phạm Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh, Trương Hinh Dư, Đồng Lệ Á, Lưu Diệc Phi, Huỳnh Hiểu Minh đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình và mong anh yên nghỉ dưới suối vàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.