Sao phim ‘Người tình ánh trăng’ phẫu thuật khẩn cấp vì viêm xương tủy

14/09/2016 12:19 GMT+7

Nam diễn viên Ji Soo, người góp mặt trong bộ phim đang gây chú ý hiện nay Moon Lovers (Người tình ánh trăng ) vừa trải qua một ca phẫu thuật khẩn cấp sau khi được chẩn đoán bị viêm xương tủy cấp tính vì nhiễm trùng, theo Soompi .

Công ty quản lý Prain TPC của Ji Soo cho biết ca phẫu thuật được thực hiện vào 4 giờ chiều 13.9 và đã thành công tốt đẹp. Hiện nam diễn viên đang nằm trong phòng hồi sức để hồi phục sức khỏe.
Được biết, gần đây Ji Soo có những biểu hiện đau chân không rõ nguyên nhân. Anh đã đi đến bệnh viện vào tuần trước để khám và trải qua nhiều đợt kiểm tra, chẩn đoán và liệu pháp điều trị nhưng tình hình không mấy cải thiện.
Ngày 12.9, anh được hẹn đến bệnh viện để làm xét nghiệm chẩn đoán một lần nữa nhưng trước ngày hẹn, tình trạng của Ji Soo đã trở nên tồi tệ hơn khi anh bị đau dữ dội và sốt cao. Anh được đưa đến bệnh viện ngay sau đó và được các bác sĩ yêu cầu phẫu thuật khẩn cấp.
Đại diện của Ji Soo cho biết: “Tên chính xác của căn bệnh là viêm xương tủy cấp tính. Rất may, ca phẫu đã thành công và không nguy hiểm đến tính mạng. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ xem xét tình hình và đưa ra thông báo cụ thể về lịch nghỉ ngơi cũng như làm việc trở lại của Ji Soo sau khi nhận được chỉ thị của đội ngũ y tế”.
Hiện Ji Soo đang trong quá trình ghi hình cho bộ phim Fantastic của nhà sản xuất JTBC, một kênh truyền hình cáp tại Hàn Quốc. Phía quản lý của nam diễn viên 23 tuổi đang cố gắng thảo luận với ê-kíp làm phim để đảm bảo tình trạng sức khỏe của anh không ảnh hưởng nhiều tới tiến độ ghi hình. “Chúng tôi cũng đang làm hết sức để động viên gia đình Ji Soo và chăm sóc cậu ấy. Hy vọng Ji Soo sẽ sớm hồi phục”.
Tạo hình của “thập tứ hoàng tử” Ji Soo trong Người tình ánh trăng. Ảnh: Poster phim
Ji Soo là một trong những diễn viên trẻ triển vọng của Hàn Quốc. Anh từng đảm nhận hai vai chính trong các bộ phim như Angry Mom (đài MBC), Page Turner (đài KBS). Bộ phim đang phát sóng gần đây nhất có sự tham gia của Ji Soo chính là “siêu phẩm” Người tình ánh trăng với sự góp mặt của hàng loạt cái tên nổi tiếng như Lee Jun Ki, Kang Ha Neul, IU, Seo Hyun (nhóm SNSD), Baek Hyun (nhóm EXO).
Đây là phiên bản Hàn Quốc của tác phẩm truyền hình Bộ bộ kinh tâm từng “làm mưa làm gió” tại châu Á vào năm 2011. Ji Soo đảm nhận vai diễn thập tứ hoàng tử Wang Jung và có quan hệ mật thiết với nữ chính Hae Soo (IU thủ vai), người sau này sẽ trở thành mắc xích quan trọng trong việc giành giật vương quyền của các hoàng tử thời đại Cao Ly.
Phim đang được phát sóng trong khung giờ thứ 2 và thứ 3 trên kênh SBS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.