Sao ‘Tình chàng yêu tinh’ chia tay bạn trai sau 8 tháng hẹn hò

22/03/2017 10:50 GMT+7

Diễn viên Kim Go Eun, nữ diễn viên chính được yêu mến của siêu phẩm truyền hình Goblin (Tình chàng yêu tinh) đã kết thúc mối tình chưa trọn một năm với nam diễn viên hơn cô 17 tuổi Shin Ha Kyun.

Sáng 22.3, tờ Allkpop đưa tin “cô dâu Yêu tinh” Kim Go Eun đã chia tay bạn trai và cũng là đồng nghiệp Shin Ha Kyun sau 8 tháng hẹn hò.
Đại diện đơn vị quản lý của hai nghệ sĩ chính thức xác nhận thông tin này. “Shin Ha Kyun và Kim Go Eun đã chia tay vào cuối tháng 2. Cả hai “đường ai nấy đi” vì lịch trình quá bận rộn. Tuy nhiên, họ vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết”.
Kim Go Eun và Shin Ha Kyun bắt đầu hẹn hò vào tháng 6.2016, tuy nhiên đến tháng 8, thông tin mới được công bố thông qua những bức ảnh tình cảm của cặp đôi do cánh săn ảnh chụp được.
Ngày 9.2 vừa qua, có nhiều tin đồn cho rằng Kim Go Eun đã chia tay Shin Ha Kyun để hẹn hò với Gong Yoo, bạn diễn của cô trong Goblin. Vào thời điểm đó, cả Kim Go Eun và Gong Yoo đều giữ im lặng về thông tin nói trên.
Bức hình Kim Go Eun đăng tải trên Instagram khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ của cô và Gong Yoo Ảnh: Instagram NV
Cặp đôi của Goblin được yêu mến vì độ ăn ý trên màn ảnh Ảnh: Cắt từ phim
Việc đại diện nữ diễn viên 26 tuổi tiết lộ thông tin cô chia tay bạn trai vào đúng tháng 2 đã khiến cư dân mạng có thêm cơ sở để nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm này. Nếu thật sự hai diễn viên của Goblin hẹn hò thì đây sẽ là tin tức đáng chú ý nhất của làng giải trí hàn Quốc trong đầu năm 2017, không kém cạnh gì thông tin đám cưới của Bi Rain - Kim Tae Hee và những tin đồn xung quanh cặp đôi Hậu duệ mặt trời Song Joong Ki-Song Hye Kyo.
Kim Go Eun là nữ diễn viên mới nổi của màn ảnh xứ kim chi. Cô được biết đến đầu tiên với bộ phim 18+ Muse năm 2012 với nững cảnh quay nóng bỏng. Sau đó, những bộ phim truyền hình có sự góp mặt của Kim Go Eun đều trở thành những tác phẩm ăn khách như Cheese in the trap và đặc biệt phải kể đến Goblin, bộ phim khuynh đảo khán giả châu Á vào thời điểm cuối năm 2016 vừa qua.
Trong khi đó, Shin Ha Kyun là nam diễn viên kỳ cựu, quen mặt với những phim điện ảnh hành động như Joint Security Area (2000), Sympathy for Mr. Vengeance (2002) và Welcome to Dongmakgol (2005). Về đời tư, anh từng hẹn hò với nữ diễn viên Bae Doo Na từ năm 2002 tới 2004.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.