Sao Việt bật mí kế hoạch đón tết

06/02/2016 16:57 GMT+7

Tết này, Phương Mỹ Chi, Phan Mạnh Quỳnh sẽ tranh thủ chạy show kiếm thêm thu nhập và phục vụ khán giả; còn Hoài Linh, Minh Hằng, Việt Trinh sẽ dành toàn bộ thời gian cho gia đình.

Tết này, Phương Mỹ Chi, Phan Mạnh Quỳnh sẽ tranh thủ chạy show kiếm thêm thu nhập và phục vụ khán giả; còn Hoài Linh, Minh Hằng, Việt Trinh sẽ dành toàn bộ thời gian cho gia đình.

Phương Mỹ Chi: Chạy show mệt nghỉ

Dù không đoạt ngôi quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, nhưng Phương Mỹ Chi lại được khán giả đặc biệt yêu thích. Bằng chứng là các chương trình có sự tham gia của “chị Bảy” luôn đảm bảo doanh thu và gây tiếng vang lớn. Chính vì thế, vào dịp tết Bính Thân 2016, các bầu sô đưa ra mức cát sê hấp dẫn để mời bằng được Phương Mỹ Chi vì khán giả yêu cầu rất nhiều.

Năm nay Phương Mỹ Chi hát phục vụ khán giả nhiều hơn các năm trước - Ảnh T.L

Phương Mỹ Chi cho biết tết năm trước em không chạy show nhiều do bận việc học và muốn đi du lịch cùng gia đình. Nhưng năm nay do khán giả yêu cầu quá nhiều nên cô bé đồng ý chạy show phục vụ khán giả. Năm 2015 cũng là năm mà “chị Bảy” đi hát nhiều nhất kể từ khi hoạt động nghệ thuật.

Theo tiết lộ, lịch diễn của Phương Mỹ Chi đã kín đặc với hơn 30 show trong tháng tết. Cô bé chỉ có thể nghỉ ngơi được ngày mùng 1 còn lại là đi hát cho đến hết tháng giêng. Trong đó, có những đêm phải diễn 2,3 tụ điểm nên việc di chuyển luôn vất vả và phải tính toán kỹ. Sau đó, Phương Mỹ Chi sẽ cùng gia đình đi du lịch nghỉ ngơi.

Hoài Linh: Hạn chế nhận show so với các năm trước

Danh hoài Hoài Linh cho biết năm nào cũng vậy, tết luôn là mùa đi diễn show nhiều nhất. Tuy nhiên năm nay, anh sẽ hạn chế nhận show phần vì sức khỏe đã kém xưa, phần vì muốn sum họp bên gia đình.

Mùng 3 tết năm nay, Hoài Linh và Dương Triệu Vũ sẽ cùng bố mẹ từ nước ngoài về đi du lịch trong nước. Đó là mong mỏi lớn nhất của hai anh em trong năm nay.

Hoài Linh đi diễn ít hơn các năm trước - Ảnh: Độc Lập

Việt Trinh: Đón Tết bên gia đình

Việt Trinh cho biết năm nào chị cũng tham công tiếc việc nên không có nhiều thời gian dành cho gia đình. Tuy nhiên, năm nay nữ diễn viên sẽ đón tết cùng gia đình vì con cũng đã lớn nên muốn cho bé hiểu rõ ý nghĩa của dịp tết đến.

Được biết, Việt Trinh bắt đầu hạn chế nhận show từ 24 âm lịch, từ ngày mùng 1 đến mùng 10 sẽ dành toàn bộ thời gian cho gia đình. Đầu tháng 3, Việt Trinh sẽ trở lại với công việc và bắt đầu khởi quay phim mới để kịp ra mắt khán giả.

Việt Trinh còn bật mí sự khác biệt về lịch diễn giữa ca sĩ và diễn viên: “Trong dịp tết, diễn viên không chạy show nhiều như ca sĩ, nhưng đến khi ca sĩ ít show diễn thì diễn viên mới xuất phát đi đóng phim, cũng hơi ngược vậy đó”.

Tết này, Việt Trinh sẽ dành thời gian cho gia đình - Ảnh: T.L

Minh Hằng: Đi du lịch cùng gia đình

Trong năm qua, Minh Hằng thành công ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh nên nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo với mức thù lao cao ngất ngưỡng. Vì vậy, Minh Hằng cho biết sau một năm làm việc cật lực cô chỉ muốn dành thời gian cùng gia đình đi du lịch ở nhiều nơi.

Khi được hỏi về mức thù lao trong dịp tết, Minh Hằng chia sẻ: “Nếu không chạy show thì mức cát xê sẽ bị ảnh hưởng nhưng nó không đáng là bao so với số tiền mà Hằng kiếm được trong năm qua, quan trọng là mình có được những giây phút sum vầy bên người thân”.

Minh Hằng sẽ đi du lịch cùng gia đình -  Ảnh: T.L

Phan Mạnh Quỳnh: Mức cát sê tăng cao

Phan Mạnh Quỳnh - chủ nhân ca khúc Vợ người ta cho biết đã kín lịch diễn đến 27 tết. Nam ca sĩ về quê 5 ngày đón tết cùng gia đình, sau đó bắt đầu đi hát trở lại từ mùng 3 đến hết tháng giêng. Anh cho biết mức cát sê mà anh nhận trong dịp tết này tăng rất cao so với các năm trước. 

Chia sẻ mong ước trong năm mới, Phan Mạnh Quỳnh nói: “Ngoài mong ước cho bản thân và gia đình luôn khoẻ mạnh, Quỳnh hy vọng mọi việc trong năm mới diễn ra suôn sẻ và có nhiều ca khúc hay được khán giả yêu thích như Vợ người ta”.

Phan Mạnh Quỳnh đã kín lịch chạy show trong dịp tết - Ảnh: T.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.