Sao Việt phản ứng ra sao trước tin Ariana Grande hủy show ở phút 89?

23/08/2017 17:48 GMT+7

Không chỉ người hâm mộ, mà loạt nghệ sĩ Việt Nam cũng không nói nên lời trước tin Ariana Grande sẽ không biểu diễn vào tối nay (23.8) tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM).

Việc Ariana Grande bất ngờ không biểu diễn đã khiến nhiều người hâm mộ Việt Nam sốc. Trên mạng xã hội, rất nhiều người đã bức xúc trước động thái quá bất ngờ này. Đặc biệt là nữ ca sĩ chỉ thông báo hủy show trước buổi diễn vài tiếng đồng hồ.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh thốt lên: “Ôi trời ơi”
Sau đó, anh hài hước: "Cần gấp một bạn nam đi cạo gió cho Ariana ngay lập tức"
Đàm Vĩnh Hưng ''hé lộ'' tình hình của giọng ca sinh năm 1993: “Rồi xong “Cô bé nguy hiểm” đã hủy show. Tội nghiệp quá! Tội luôn khán giả Việt Nam nữa! Cô ấy sốt 42 độ và ho kinh khủng không thể hát đuợc. Tìm một ngày khác thôi. Vậy thôi tôi bay Hà Nội sớm lo cho Bolero”
Văn Mai Hương không kiềm chế được sự bức xúc: “Ủa gì vậy trời, như thế này là như thế nào! Vậy là hủy ý hả? Chỉ vậy thôi hả?”
Cao Thiên Trang cũng bực mình vì thông tin Ariana Grande bất ngờ không trình diễn: “Con em gái dưới quê thành phố muốn nghe chị Ariana hát. Chị bị ốm hủy show cái nó đổi tên chị thành Durian-Na luôn! Dịch tiếng Việt ra là chị Sầu-Na!”
Lưu Hương Giang suy nghĩ theo hướng tích cực: "Ôi đùa! Có phải do tớ đang ở Seoul không về kịp xem cậu nên cậu hủy show không?"
Nathan Lee đòi bán lại 6 vé VIP đã mua
Đại Nhân thất vọng tràn trề: “Còn mấy tiếng nữa là gặp em rồi mà. Em đau họng thì hát nhép cũng được chứ đừng bỏ show”
Trung Quân Idol cay đắng đổ lỗi cho "tháng cô hồn": “Ủa gì vậy? Giỡn chơi hả... Bao nhiêu trái tim người hâm mộ Việt Nam mong đợi, vậy mà hủy show chỉ bằng vài dòng chữ trên instagram story thôi vậy, buồn cho fans Việt quá vậy...”
Ali Hoàng Dương tiếc nuối: “Tặng các bạn chiếc vé tối nay đi xem cô ấy nhé. Ali thì mãi mãi tình yêu với chị Thu Minh, chị Hồ Ngọc Hà, chị Tóc Tiên, chị Đông Nhi và một vài chị khác ở Việt Nam vậy”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.