Sao Việt rủ nhau tham gia MV siêu hot 'Vươn cao Việt Nam'

25/08/2016 17:00 GMT+7

Chỉ trong vài ngày được đăng tải, ca khúc kỉ niệm 40 năm của Vinamilk “Vươn cao Việt Nam” đã đạt hơn 20 triệu view tạo ra một làn sóng trong cộng đồng, khơi dậy niềm tự hào dân tộc sâu sắc.

Rất nhiều sao Việt và các bạn trẻ đã rủ nhau thực hiện MV lipsync ca khúc đình đám này.
Sau một thời gian “làm mưa làm gió” trên cộng đồng mạng với hàng triệu lượt xem và chia sẻ. Gần đây sự góp mặt của các nghệ sĩ, người nổi tiếng trong một MV “lipsync” (nhép trên nền bài hát) của ca khúc này đã khiến dân mạng vô cùng thích thú.
Sự xuất hiện của nữ diễn viên Nhã Phương phim “Tuổi thanh xuân” tươi tắn, thánh thiện khiến fan rất sức phấn khích

MV còn có sự góp mặt của các chuyên gia trong ngành sáng tạo nghệ thuật. Tất cả họ đều mang tới những nhận xét rất tích cực về sự phát triển của con người Việt Nam trong thời gian qua. Và gợi cho chúng ta niềm tin về một tương lai phát triển tươi sáng của đất nước.
Giám đốc sáng tạo hình ảnh Dzung Yoko:
“Làm trong ngành sáng tạo Dũng luôn đặt cho mình những thách thức làm sao để giữ được bản sắc Việt trong những sản phẩm hình ảnh của mình nhưng vẫn mang hơi thở đương đại và tính giao lưu quốc tế”.
Nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng cảm thấy rất tự hào với sự phát triển của thế hệ ca sĩ, nhạc sĩ Việt Nam:
“Trong lĩnh vực âm nhạc những xu hướng mới cũng như là tiếng nói cá nhân đang được ngày càng đưa vào các tác phẩm một các rõ nét và chính điều đó đã tạo ra một lớp ca sĩ nhạc sĩ đầy cá tính và tài năng”.
Nhiếp ảnh gia Tâm Bùi cũng hào hứng chia sẻ:
“Nhiều năm qua người Việt đã cố gắng tạo ra những cống hiến giá trị ở rất nhiều lĩnh vực. Thành công không tự dưng đến nó là cả một quá trình tìm tòi, khám phá, dấn thân".
Ca sĩ Hòa Minzy:
“Và đôi khi là học cách chấp nhận thất bại để lớn lên mỗi ngày. Cứ như thế người Việt đã luôn giữ ước mơ theo thời gian".
Ca sĩ ngoại quốc Kyo York cũng đã nhận định rất tích cực về con người Việt Nam
“Họ đã biết trăn trở với những vấn đề của xã hội. Họ học cách yêu thương chia sẻ với cộng đồng qua những hành động thiết thực. Chỉ với mong muốn đóng góp tiếng nói của mình cho một Việt Nam tốt đẹp hơn”.
Qua MV này một lần nữa tinh thần tự hào dân tộc được “hâm nóng" và chắc chắn nó sẽ tạo ra một làn sóng về tinh thần yêu nước, thúc đẩy ý chí phấn đấu cho rất nhiều những thế hệ người Việt Nam.
Xem MV “Vươn cao Việt Nam” phiên bản bản gốc tại đây:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.