Sao Việt và những lần đụng hàng 'chan chát'

25/08/2017 09:23 GMT+7

Chỉ trong vài tháng qua, có nhiều bộ váy được các sao Việt diện đến ba, bốn lần trên thảm đỏ. Điều đáng chú ý, những bộ váy này đều là sản phẩm của các nhà thiết kế trong nước.

Bộ váy của nhà thiết kế Trần Hùng có giá khoảng 10 triệu đồng là lựa chọn của nhiều sao Việt trong mùa hè này. Cùng một chiếc váy voan thêu tinh xảo, nếu MC Thùy Trang mang đến vẻ nữ tính, yêu kiều, Chi Pu trẻ trung, nhẹ nhàng thì Thủy Tiên lại mong manh, thuần khiết. Mỗi người đều sở hữu những nét đẹp riêng, mang đến nhiều "làn gió mới" cho một chiếc váy tưởng chừng đã quá quen mắt, "đụng hàng" liên tục trong làng giải trí. Trước đó, bộ váy tông nude cũng được giới thiệu trên các tạp chí thời trang.
Màu sắc nổi bật cùng sự cầu kỳ, tỉ mỉ trong việc đính kết đã giúp chiếc váy đỏ của nhà thiết kế Đỗ Long nhanh chóng thu hút sự chú ý của hàng loạt sao Việt. Bảo Thy, Lan Khuê, Ngọc Châu, Kỳ Duyên... là những cái tên gây chú ý khi diện chiếc váy này trong các sự kiện. Nếu như Bảo Thy toát lên vẻ sang trọng, quý phái, Lan Khuê đầy quyền lực thì Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên cũng không hề kém cạnh khi xuất hiện đầy tự tin và quyến rũ.
Chiếc váy xuyên thấu được đính kết lông vũ của nhà thiết kế Công Trí cũng được xem là một "hiện tượng" khi liên tiếp xuất hiện trong các show diễn, sự kiện của làng giải trí. Lê Hà, Thanh Hằng, Đông Nhi, Hoàng Thùy dù diện chung một bộ trang phục nhưng với cách trang điểm và làm tóc khác nhau đã tạo nên sự khác biệt trong phong cách, hình ảnh của các "chân dài".
Dù theo đuổi phong cách thời trang khác nhau, nhưng việc tình cờ “chạm mặt” trong bộ trang phục mới của nhà thiết kế Hùng Trần của dàn người đẹp Hương Ly, Tú Hảo, Lilly Nguyễn, Chi Pu đã khiến giới thời trang được phen “đứng ngồi không yên”. Nếu như Lilly Nguyễn và Hương Ly khoe được vẻ sexy, lôi cuốn của mình thì Chi Pu, Tú Hảo lại trở nên ngọt ngào, nữ tính khi diện bộ trang phục này.
“Không hẹn mà gặp”, cả huấn luyện viên lẫn thí sinh The Face 2017 đều diện chung chiếc váy đen xuyên thấu của nhà thiết kế Đỗ Long. Với lối trang điểm đậm chất high fashion, Hoàng Thùy đã thể hiện được cá tính cũng như phong cách thời trang của mình khi diện bộ váy này trong một tập ghi hình của The Face. Được biết, chiếc váy này cũng là sự lựa chọn của người mẫu Quỳnh Thư (bìa phải) trên thảm đỏ của một sự kiện gần đây. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.