Sao Việt xác nhận: Galaxy Note8 là siêu phẩm cho mọi ngành nghề

14/09/2017 19:00 GMT+7

Những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực như doanh nhân, nhà thiết kế, người mẫu, ca sĩ, diễn viên,... đều đồng ý rằng Galaxy Note8 là trợ thủ tuyệt vời cho công việc của mình.

Doanh nhân
Là người đầu tiên trải nghiệm đột phá công nghệ trên Galaxy Note8, doanh nhân Sơn Đoàn luôn tin chọn siêu phẩm này làm bạn đồng hành tuyệt vời cho công việc. Anh cho biết: “Tôi cảm giác như đang sở hữu một cuốn sổ và cây bút thật trên tay. Cần ghi chú lịch làm việc hay lịch hẹn, chỉ việc rút bút và ghi là xong, thậm chí còn chẳng cần bật điện thoại”. Bên cạnh đó, vị doanh nhân trẻ cũng đánh giá cao khả năng ghi chú đến 100 trang hay đính kèm ghi chú lên màn hình luôn hiển thị của Galaxy Note8.
Stylist và nhà thiết kế thời trang
Sự kiện ra mắt Galaxy Note8 tại thị trường Việt Nam quy tụ rất nhiều stylist và nhà thiết kế hàng đầu hiện nay như: Trương Thanh Long, Adrian Anh Tuấn, Kelbin Lee. Stylist Kelbin Lee chia sẻ: “Đôi khi ý tưởng đến bất chợt vào mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Có Galaxy Note8 tôi dễ dàng vẽ và hiện thực hoá ý tưởng lập tức”.
Nhiếp ảnh gia
Với các nhiếp ảnh gia như Bobby Nguyễn hay Thiên Minh,... Galaxy Note8 là “phó nháy” hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh. Bobby Nguyễn cho biết: “Galaxy Note8 đã thực sự bước lên tầm cao mới với camera kép chống rung quang học ở hai ống kính, điều mà chưa có bất kỳ chiếc điện thoại nào trên thị trường làm được. Giờ tôi có thể chụp ảnh xoá phông, quay video ngay khi đang di chuyển bằng chính chiếc điện thoại của mình”.
Người mẫu
Trong mắt các người mẫu như Thanh Hằng, Chà Mi, Quang Hùng,... Galaxy Note8 vừa là phụ kiện đẳng cấp, vừa là bạn đồng hành tuyệt vời trong mỗi chuyến công tác nước ngoài. Thanh Hằng cho biết, thiết kế kim loại và kính với hai tông đen, vàng sang trọng giúp cô dễ dàng phối đồ mỗi lần đi dự sự kiện.
Ca sĩ
Những ca sĩ hàng đầu làng giải trí như Tuấn Hưng, Lê Hiếu, Uni5,... thì xem Galaxy Note8 như cầu nối giữa họ với gia đình, người hâm mộ. Tuấn Hưng vui vẻ cho biết: “Có tính năng Tin nhắn động, mỗi lần nhớ vợ con thì mình viết hẳn thư tay cho cả gia đình”. Trong khi Uni5 thì tự tin chia sẻ: “Ảnh GIF có chữ ký tay của tụi mình, đi kèm hiệu ứng lấp lánh thế này chắc chắn sẽ hút like lắm đây”.
Diễn viên
Giải pháp thanh toán di động Samsung Pay bất ngờ nhận được sự ủng hộ của đông đảo diễn viên như Ninh Dương Lan Ngọc, B Trần, Salim. Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: “Chỉ cần chạm điện thoại là thanh toán, không để lộ số thẻ hay số CVV, quá tiện lợi và bảo mật luôn”. Salim cũng hào hứng cho biết, với người hay quên ví như cô thì Samsung Pay quả là cứu tinh vĩ đại.
Sản phẩm sẽ chính thức mở bán vào ngày 29.9.2017 với hai phiên bản màu là Đen Huyền Bí (Midnight Black) và Vàng Hổ Phách (Maple Gold). Giá bán lẻ đề nghị là 22.490.000 đồng đi kèm đặc quyền Samsung Elite và Worry-free dành riêng cho người dùng Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.