Sao 'X-men' James McAvoy mở lòng về chuyện ly hôn

13/01/2017 15:57 GMT+7

Giáo sư X trong loạt phim X-men mới đây đã quyết định cởi mở về cuộc sống riêng tư sau khi ly hôn nữ diễn viên người Anh Anne-Marie Duff hồi tháng 5.2016.

Giữ im lặng kể từ khi cuộc hôn nhân đổ vỡ, ngôi sao của loạt phim X-men mới đây đã trải lòng với trang tin Mr Porter. Nam diễn viên sinh năm 1979 cho biết cuộc sống của anh dù thay đổi rất lớn nhưng có nhiều điều vẫn còn nguyên vẹn.
McAvoy và vợ cũ, nữ diễn viên Anne-Marie Duff gặp nhau khi cùng tham gia vào chương trình truyền hình của Anh mang tên Shameless. Cả hai sau đó đã lặng lẽ tổ chức đám cưới vào ngày 18.10.2006 và sau 4 năm, cặp diễn viên đón cậu con trai Breden chào đời. Vợ chồng anh thường đọc sách hoặc chơi game trong nhà thay vì tham gia các hoạt động ngoài trời. ''Giáo sư X'' và vợ đã lựa chọn một lối sống khép kín trong suốt những năm tháng hôn nhân. Thói quen ấy vẫn tiếp tục được duy trì sau khi họ ly hôn. “Một trong những thứ vẫn như cũ đó là tôi không nói về cuộc sống cá nhân của mình”, anh nhấn mạnh.
“Tôi và Anne-Marie khi vẫn còn bên nhau chúng tôi có một nguyên tắc là không nói về đối phương trước công chúng. Rất hiếm khi chúng tôi phá vỡ điều này. Nếu như có thì đó là những điều rất nhỏ. Như việc chúng tôi thừa nhận mình có nấu món gà tây vào dịp Giáng sinh. Kể cả khi chúng tôi đã chia tay thì nguyên tắc này vẫn không bị phá vỡ. Chúng tôi vẫn dành sự tôn trọng cho nhau”, nam diễn viên cho biết.
James McAvoy bên cạnh vợ cũ, nữ diễn viên Anne-Marie Duff ẢNH: REUTERS
Trong buổi phỏng vấn, James McAvoy cũng tiết lộ về một thay đổi tích cực sau ly hôn là anh đã hạn chế uống rượu. James McAvoy nói: “Tôi từng rất thích Talisker hay Laphroaig nhưng tôi nhận ra rằng mình không thể uống quá nhiều whisky nữa”. Tài tử 38 tuổi giải thích rằng sau khi anh uống một vài chai whisky, anh đã nổi cáu và muốn gây gổ: “Tôi không thích như vậy nên đã gần như dừng uống”.
Khi được hỏi về khả năng góp mặt vào những bộ phim X-men trong tương lai, anh hài hước nói: “Mọi chuyện đều không rõ ràng vào lúc này. Có thể tôi sẽ đóng tới 20 phim X-men nữa nhưng biết đâu đấy tôi sẽ chẳng xuất hiện ở phim nào cả”.
Trong một bài phỏng vấn với tờ The Wall Street Journal gần đây, nam diễn viên gốc Scotland thổ lộ mình mong muốn được xuất hiện trong phần tiếp theo của phim Deadpool.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.