‘Sát nhân máu lạnh’ Hannibal sẽ quay trở lại?

04/05/2016 08:54 GMT+7

Hannibal , một trong những sê ri phim tâm lý tội phạm ăn khách nhất sẽ có khả năng được thực hiện tiếp sau khi tuyên bố ngừng sản xuất chỉ sau 3 mùa, theo IBTimes .

Trả lời phỏng vấn của tờ Sunday Express, Mads Mikkelsen - nam diễn viên thủ vai bác sĩ tâm lý kiêm tên sát nhân quái dị Hannibal Lecter trong phiên bản truyền hình đã tiết lộ: “Tất cả đều phụ thuộc vào biên kịch Bryan Fuller, anh ấy chính là chìa khóa và nền tảng của sê ri. Chúng ta phải đợi đến khi anh ấy bớt bận rộn hơn, có thể trong 2 hoặc 3 năm nữa. Mạch của câu chuyện vẫn còn đó, sẽ không khó khăn gì để tiếp tục sản xuất bộ phim. Chỉ cần Bryan đồng ý, tất cả chúng tôi sẽ tham gia”. Mikkelsen khẳng định nhà biên kịch Bryan cũng tán thành ý tưởng trên, vì Hannibal là một trong những đứa con tinh thần ông tự hào nhất trong sự nghiệp.
Nếu đúng như vậy, người hâm mộ của loạt phim trinh thám - kinh dị này chắc chắn đang vô cùng phấn khích bởi tác phẩm ăn khách của đài NBC này đã đột ngột bị dừng sản xuất vào năm 2015 chỉ sau 3 mùa dù tỷ suất người xem không hề thấp. Điều này đã khiến cư dân mạng bất bình trong một thời gian dài, thậm chí họ còn tạo nên một chiến dịch thu thập chữ ký để buộc nhà đài hủy bỏ quyết định này.
Hannibal là bộ phim thuộc thể loại trinh thám - kinh dị kể về câu chuyện của giáo sư tâm lý học tội phạm thích ăn thịt người Hannibal Lecter (Mads Mikkelsen) và đặc vụ FBI Will Graham (Hugh Dancy). Phim là sản phẩm của nhà sản xuất, biên kịch Bryan Fuller với mục tiêu biến tác phẩm điện ảnh kinh điển The Silence of the lambs (Sự im lặng của bầy cừu) thành một sê ri phim truyền hình ăn khách. Cùng với đề tài mới lạ độc đáo, nội dung mang tính bạo lực nhưng không phản cảm và giàu tính nhân văn, bộ phim đã được yêu thích trên toàn thế giới, đạt đến 8,7 điểm trên IMDb.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.