Sau 11 năm, Hoa hậu Việt Nam lại đi thi Hoa hậu Thế giới

18/08/2017 06:56 GMT+7

Sau Hoa hậu VN (HHVN) 2002 Mai Phương, HHVN 2004 Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy là HHVN thứ 3 thi Hoa hậu Thế giới (HHTG -năm 2006) tại Ba Lan và lọt vào top 17.

Từ đó đến nay, các HHVN như Thùy Dung (2008), Ngọc Hân (2010), Đặng Thu Thảo (2012), Kỳ Duyên (2014) chưa bước ra đấu trường nhan sắc lớn này.
Đây cũng là điều trăn trở cho đơn vị tổ chức HHVN là Báo Tiền Phong cùng Công ty Sen Vàng. Nguyên nhân của việc không đưa HHVN thi HHTG do Báo Tiền Phong không phải là đơn vị giữ bản quyền đưa thí sinh dự thi mà là Công ty Elite VN.
Sau thời gian dài thương lượng và làm việc, hôm qua 17.8 tại TP.HCM, Công ty Sen Vàng và Công ty Elite VN phối hợp thành lập Công ty Sen Vàng Entertainment để đưa thí sinh VN đến với 10 đấu trường nhan sắc quốc tế. Ngoài bản quyền đưa thí sinh thi HHTG, Sen Vàng Entertainment còn giữ bản quyền đưa thí sinh VN đến với các cuộc thi Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia, Hoa hậu Hòa bình quốc tế, Hoa hậu Du lịch quốc tế, Hoa hậu Du lịch thành thị, Hoa hậu Du lịch toàn cầu, Nữ hoàng Du lịch quốc tế của năm, Hoa hậu Đại học thế giới, Hoa hậu châu Á - Thái Bình Dương quốc tế.
Theo đó, HHVN 2016 Đỗ Mỹ Linh (ảnh) đã được chọn là gương mặt đề cử duy nhất đại diện VN tham dự cuộc thi HHTG 2017 vào tháng 11 tới tại Trung Quốc. Bà Phạm Kim Dung (Chủ tịch HĐQT Sen Vàng Entertainment) cho biết: “Chúng tôi đang hoàn thiện các thủ tục gửi đến Cục Nghệ thuật biểu diễn xin phép để Đỗ Mỹ Linh thi HHTG năm nay. Việc tham gia cuộc thi này là mong muốn từ lâu của Mỹ Linh và chúng tôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.