Sau 4 năm, Katie Holmes mới chịu công khai hẹn hò với Jamie Foxx

06/09/2017 22:37 GMT+7

Katie Holmes và Jamie Foxx cuối cùng đã xác nhận chuyện tình cảm khi nắm tay đi dạo trên bãi biển Mabilu (Mỹ) hôm 5.9. Vợ cũ và bạn thân của Tom Cruise công khai tình tứ sau nhiều lần lên tiếng bác bỏ.

Lần đầu tiên kể từ khi dính tin đồn tình cảm vào năm 2013, Katie Holmes và Jamie Foxx mới thoải mái nắm tay khoe hạnh phúc trước công chúng. Hai diễn viên nổi tiếng bước sóng đôi trên bãi biển Malibu, California, Mỹ trong ngày Lao động của Mỹ mà không e ngại cánh phóng viên ảnh chụp hình.
Bốn năm qua, Katie Holmes và Jamie Foxx luôn một mực phủ nhận tin đồn tình cảm nhưng các nguồn tin thân cận đều bật mí với truyền thông rằng tình bạn này không hề trong sáng. Khi đi chơi với nhau, Katie Holmes phải ngụy trang khá kỹ, chỉ đến những nơi vắng vẻ. Theo tờ Daily Mail, sở dĩ cả hai phải chối bay chối biến chuyện lãng mạn là bởi khi ly hôn Tom Cruise vào năm 2012, nữ diễn viên Batman đã ký thỏa thuận sẽ không có người đàn ông mới trong vòng 5 năm. Và thời hạn ấy đến nay đã kết thúc.
Jamie và Katie trông thoải mái và hạnh phúc khi hẹn hò ở Malibu Ảnh chụp màn hình
Ngày 29.6.2012, Katie Holmes nộp đơn ly dị Tom Cruise sau 5 năm rưỡi kết hôn và giành quyền nuôi con gái duy nhất của họ - bé Suri. Tháng 8.2013, nữ diễn viên được nhìn thấy nhảy múa vui vẻ cùng Jamie Foxx tại một tổ chức từ thiện ở The Hamptons (Mỹ). Tuy nhiên nam diễn viên đoạt giải Oscar ra sức phủ nhận trong một cuộc phỏng vấn với ET
Tháng 3.2015, bộ đôi bị lộ ảnh ở cùng nhau trong một phòng thu. Cuối năm ấy, người đẹp phim Ngã rẽ cuộc đời công khai đến dự sinh nhật của "bạn trai tin đồn" tại một nhà hàng New York (Mỹ).
Mùa hè 2016, bà mẹ một con đến Big Apple cổ vũ cho Jamie Foxx khi anh biểu diễn trên sân khấu với Barbra Streisand. Cuối năm đó, cả hai được nhìn thấy đến Cabo San Lucas ở Mexico để kỷ niệm sinh nhật thứ 38 của nữ diễn viên. Cặp đôi được nhìn thấy đi du lịch cùng nhau một lần nữa ở Paris (Pháp) hồi tháng 5.2017 trước khi mạnh dạn công khai hẹn hò.
Jamie Foxx từng rất thân thiết với Tom Cruise Ảnh: Shutterstock
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.