Sau bê bối tình dục, cựu thành viên DBSK trải lòng về đám cưới

18/07/2017 16:21 GMT+7

Nam ca sĩ, diễn viên Park Yu Chun lần đầu tiên nói về đám cưới sắp tới của mình, sau 3 tháng thông tin này 'gây sốt' trên khắp các mặt báo.

"Tôi rất tiếc vì không thể nói với các bạn sớm hơn về cuộc hôn nhân của mình. Tôi thậm chí đã không nói lời xin lỗi với các bạn vì vậy tôi cảm thấy rất khó khăn khi nói về đám cưới sắp tới. Tôi mong các bạn hiểu cho tôi", cựu thành viên DBSK viết trên Instagram.
Vào tháng 6 năm ngoái, Park Yu Chun dính líu vào một vụ kiện chưa có tiền lệ khi 5 phụ nữ đứng ra tố cáo anh có hành vi quấy rối tình dục họ. Mặc dù sau đó, nam diễn viên 31 tuổi được tuyên vô tội vì không có đủ bằng chứng cáo buộc nhưng hình ảnh của anh đã không còn được yêu thích như xưa.
"Tôi muốn nói với mọi người rằng tôi thật sự xin lỗi nhưng tôi không biết phải làm thế nào. Tôi biết bây giờ là quá muộn nhưng tôi thành thật xin lỗi", tài tử Hoàng tử gác mái viết tiếp.
Vào tháng 4 vừa qua, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên vừa trải qua vụ bê bối tình dục Park Yu Chun sẽ kết hôn với cháu gái của ông Hwang, Chủ tịch Công ty Namyang Dairy - một nhà phân phối sữa lớn ở Hàn Quốc, vào tháng 9 năm nay sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Theo Kpop Herald, vợ tương lai của tài tử Cô gái thấy mùi hương là người đã ở bên cạnh động viên và chăm sóc anh trong thời điểm khó khăn nhất.
Trong một chia sẻ gần đây, Park Yu Chun nói rằng anh mong muốn quay trở lại ngành giải trí nhưng lo sợ khán giả sẽ không đón nhận mình: "Tôi muốn bắt đầu lại, nhưng có lẽ điều này không chỉ phụ thuộc vào ý chí của mỗi mình tôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.