Sau nghi án đồng tính, Lâm Vinh Hải không tham gia show diễn của John Huy

01/12/2016 14:26 GMT+7

Show diễn Between Us được xem là show diễn tâm huyết của biên đạo John Huy , quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc của Thử thách cùng bước nhảy nhưng lại vắng mặt Lâm Vinh Hải .

Between Us là show diễn nghệ thuật do biên đạo múa John Huy Trần kết hợp cùng biên đạo quốc tế Sabra Johnson thực hiện show, quy tụ nhiều cái tên đình đám trong làng vũ đạo như Huỳnh Mến, Sơn Lâm, Ngọc Anh, Phi Hải... và các vũ công nước ngoài. Tuy nhiên, show diễn lại vắng mặt Lâm Vinh Hải, người rất thân thiết với John Huy và cũng là một vũ công được nhiều khán giả yêu mến. Điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.
Cách đây không lâu, dư luận từng rộ lên tin đồn John Huy và Lâm Vinh Hải có quan hệ tình cảm đồng tính. John Huy từng công khai là người đồng tính vào năm 2014. Trong khi đó, quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2012 cũng từng khiến công chúng bất ngờ khi thừa nhận chuyện ly hôn vợ hồi cuối tháng 8 vừa qua. Tuy nhiên, trước nghi án yêu đồng tính, Lâm Vinh Hải đã phản ứng khá gay gắt và cho rằng mọi người "dễ tin và lo chuyện bao đồng".
Trở lại với show diễn Between Us, khi được hỏi về lý do Lâm Vinh Hải không tham gia, John Huy cho biết: "Vì Hải bận việc riêng nên không thể tham gia được, hoàn toàn không liên quan gì đến tin đồn hay nghi án mà mọi người gán ghép cho chúng tôi".
Các vũ công Việt Nam và nước ngoài ngày đêm tập luyện cho show diễn
Vài tháng qua, John Huy cùng các học trò của mình đã tập luyện không ngừng nghỉ để chuẩn bị cho show diễn lần này. Đây là tâm huyết mà anh ấp ủ suốt nhiều năm qua, với mong muốn đem lại một hơi thở mới cho nghệ thuật nhảy múa tại Việt Nam cũng như cống hiến cho công chúng những sản phẩm nghệ thuật chất lượng. John Huy Trần cho biết anh muốn khán giả được tiếp cận với nghệ thuật múa một cách thực tế và sống động nhất đến từng hơi thở, cử động và những giọt mồ hôi.
Chương trình sẽ diễn ra trong hai ngày 2 và 3.12 tại The Factory Contemporary Arts Centre (Q.2, TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.