Sau sự cố sức khỏe nghiêm trọng, Phi Thanh Vân quyết định lên xe hoa

24/11/2016 10:16 GMT+7

(iHay) Phi Thanh Vân xác nhận cô và chồng sẽ tổ chức đám cưới vào giữa năm sau, còn kế hoạch sinh em bé thứ hai thì phải 6 năm nữa.

(iHay) Phi Thanh Vân xác nhận cô và chồng sẽ tổ chức đám cưới vào giữa năm sau, còn kế hoạch sinh em bé thứ hai thì phải 6 năm nữa.

>> Phi Thanh Vân: 'Tôi nhận ra nhiều điều khi đứng giữa ranh giới sống chết'
>> 'Kỳ phùng địch thủ': Phi Thanh Vân nhập vai Hà Hồ, làm khổ Vân Sơn

Ông xã Phi Thanh Vân lái xe đưa vợ con đến buổi tiệc
Phi Thanh Vân hơn Bảo Duy 2 tuổi nhưng được khen ngợi đẹp đôi
Cách đây 3 tuần, thông tin Phi Thanh Vân bị đột quỵ nhập viện cấp cứu khiến khán giả lo lắng. Sau khi tích cực điều trị tại bệnh viện khoảng 1 tuần, nữ diễn viên Cô gái xấu xí đã bình phục và về nhà nghỉ ngơi. Phi Thanh Vân tâm sự sau nhiều ngày hôn mê, cô cảm thấy thương bản thân và gia đình nhiều hơn. Việc ý nghĩa nhất cô làm cho người thân sau khi bình phục là tổ chức tiệc mừng thọ cho người phụ nữ quan trọng nhất của đời mình.
Phi Thanh Vân tự tay bày biện bánh kem, trang trí cho bàn tiệc
Phi Thanh Vân tặng bánh kem cho mẹ
Tối 23.11, Phi Thanh Vân đã được ông xã Bảo Duy cầm lái đưa đến tiệc mừng thọ của mẹ ruột. Không chỉ chu đáo chọn địa điểm, đặt món ăn, Phi Thanh Vân còn đích thân chọn bánh kem, thắp nến và hát mừng thọ mẹ trước sự chứng kiến của những người thân.
Phi Thanh Vân hôn chúc mừng mẹ ruột
Nữ diễn viên thổi nến cùng mẹ
“Nữ hoàng dao kéo” cảm thấy rất hạnh phúc khi được chụp hình chung với cha mẹ
Từ ngày khỏe lại đến nay, Phi Thanh Vân luôn ở gần con để mình tự tay chăm sóc bé
Bé Tấn Đức nhà Phi Thanh Vân đã được hơn 9 tháng, nặng 11kg. Cậu bé vô cùng kháu kỉnh, đáng yêu và không quấy khóc khi gặp người lạ.
 Cậu quý tử đầu lòng được vợ chồng Phi Thanh Vân “cưng như trứng”
Khi được thắc mắc về lễ cưới của mình và ông xã Bảo Duy, Phi Thanh Vân cho hay vợ chồng cô sẽ tổ chức đám cưới vào giữa năm 2017. Còn về kế hoạch sinh em bé thứ hai, nữ diễn viên khẳng định sẽ phải chờ ít nhất 6 năm nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.