Sau Tuổi Thanh Xuân, VTV3 sẽ phát Người phán xử

15/03/2017 18:08 GMT+7

Bộ phim thuộc thể loại cảnh sát hình sự Người phán xử chuyển thể từ kịch bản phim của Israel sẽ lên sóng VTV3 vào ngày 23.3 tới, sau khi kết thúc phim truyền hình dài tập Tuổi thanh xuân .

Theo đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam), bộ phim được đầu tư lớn, chất lượng hình ảnh, âm thanh theo đúng tiêu chuẩn của khu vực, để tiến tới xuất khẩu sang thị trường các nước trong khu vực.

Phim dài 46 tập, do 3 đạo diễn cùng tham gia thực hiện: Danh Dũng, Khải Anh và Mai Hiền. Mỗi đạo diễn mang một thế mạnh khác nhau: Danh Dũng có sự chắc chắn trong cách kể chuyện, Khải Anh có cách dựng phim, hòa âm mang phong cách hiện đại, Mai Hiền có kinh nghiệm trong việc xử lý hình ảnh, trong đó có các hành động.

Bộ phim cũng quy tụ dàn diễn viên gạo cội như NSND Hoàng Dũng, NSƯT Thanh Quý, NSƯT Trung Anh, NSƯT Hương Dung..., và những gương mặt đang hút khán giả trẻ như Việt Anh, Hồng Đăng, Bảo Anh, Đan Lê…

nguoi-phan-xu
Diễn viên Đan Lê trong Người phán xử
Lần đầu tiên tham gia đóng phim, nhà thiết kế - NSƯT Đức Hùng cho biết anh vào “vai không thể phụ thêm được nữa”, nhưng cũng không quá… nhạt. Trong cảnh bị tra tấn, NSƯT Đức Hùng đề nghị được trói bằng dây chằng thật để cảm nhận được thật cảnh tra tấn của băng nhóm xã hội đen.
NSƯT Trung Anh khiến nhiều người bất ngờ khi trước đây ông thường vào vai người đàn ông sợ vợ, hiền lành có phần cam chịu, nhưng trong phim này, ông vào vai quân sư và cánh tay phải của ông trùm Phan Quân. Việt Anh vào vai Phan Hải, con trai của Phan Quân. Hồng Đăng vào vai Lê Thành, người sau này mới biết Phan Quân chính là cha mình. Bảo Anh vào vai Bảo “ngậu”, trợ lý kiêm vệ sĩ của Phan Quân.
Không nhiều người biết, Việt Anh, Hồng Đăng và Bảo Anh từng là những học trò của NSND Hoàng Dũng, người vào vai ông trùm Phan Quân.

tin liên quan

Vin Diesel phản bội vợ trong 'Fast & Furious 8'
Đoạn trailer mới hé lộ những tình tiết phức tạp trong nội dung của phần mới, kèm theo đó là hàng loạt cảnh cháy nổ, đua xe mãn nhãn không thể thiếu của loạt phim hành động này.
Người phán xử là cuộc chiến ngầm khốc liệt trong giới tội phạm. Nhân vật trung tâm của phim là Phan Quân (NSND Hoàng Dũng thể hiện), Tổng giám đốc Công ty Phan Thị, đồng thời là ông trùm của giang hồ vùng biên. Nhân vật này đứng ra phán xử những mâu thuẫn về tiền bạc, ân oán nhằm phân chia ranh giới làm ăn và kiểm soát quyền lực của các băng nhóm xã hội đen. Xuyên suốt các tập phim, không chỉ có các pha hành động, những cuộc chiến trong thế giới ngầm mà có cả nhưng câu chuyện về tình cảm gia đình, tình cha con, nghĩa vợ chồng.
Kịch bản gốc của Israel có rất nhiều cảnh "nóng" và yếu tố bạo lực. Theo đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Người phán xử được tiết giảm đi các yếu tố này, đồng thời xây dựng thêm nhiều chi tiết, sáng tạo nhân vật phù hợp với văn hóa, đời sống xã hội Việt Nam hơn. Tuy vậy, phim vẫn có không ít những cảnh tình cảm, các pha hành động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.