Scarlett Johansson kể về tuổi thơ nghèo khó

24/06/2017 15:14 GMT+7

Ít ai biết cô đào nóng bỏng từng phải sống nhờ trợ cấp, bố mẹ ly dị vào năm cô 13 tuổi.

Trong chương trình Inside The Actors Studio, Scarlett Johansson chia sẻ: “Chúng tôi từng sống nhờ trợ cấp và tem phiếu thực phẩm. Bố mẹ tôi phải nuôi bốn đứa con nhờ khoản lương ít ỏi tại Manhattan, nên mọi thứ rất khó khăn”.
Nữ diễn viên cho biết bố mẹ cô ly dị vào năm cô 13 tuổi. Mẹ cô, Melanie Sloan phải chuyển tới California, trong khi cô và người em trai phải đến sống cùng bố ở New York.
“Mẹ tôi cố gắng trở thành trụ cột gia đình trong hoàn cảnh đó. Lúc tôi và em trai được sinh ra, cuộc sống hôn nhân của bố mẹ tôi đã rất căng thẳng”, ngôi sao 32 tuổi thổ lộ.
Chính vì thế, Scarlett Johansson bước chân vào nghiệp diễn từ năm 9 tuổi để tìm kiếm cơ hội và giúp đỡ gia đình. Thế nhưng mãi đến năm 2003, cô mới có vai diễn Charlotte đột phá trong Lost in Translation. Bộ phim được đề cử bốn giải Oscar và đoạt giải ở hạng mục Kịch bản gốc xuất sắc nhất, giúp Scarlett Johansson chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải BAFTA năm 2004. Sự nghiệp sau đó mở ra với cô, Scarlett Johansson nhanh chóng nhận được vai chính trong Girl with a Pearl Earring (2003), được giới phê bình tán thưởng và ẵm nhiều giải của Viện Hàn lâm, giải Quả cầu vàng.
Bộ phim Lost in Translation đã đem cái tên Scarlett Johansson đến với công chúng Ảnh: Poster phim
Dù vậy, Scarlett Johansson chỉ thực sự trở thành “đả nữ Hollywood” sau khi vào vai Black Widow trong Avengers (2012). Hành trình đến với vai diễn của cô cũng không hề dễ dàng, khi cô suýt đánh mất cơ hội vào tay nữ diễn viên Emily Blunt.
Được tán thưởng vì thân hình bốc lửa, nhan sắc tuyệt mỹ trong Avengers, thế nhưng Scarlett Johansson từng ngần ngại khi thấy bộ đồ đen bó sát mà nhân vật Black Widow phải mặc xuyên suốt bộ phim. Nữ diễn viên đùa rằng: “Có ai muốn mặc bộ đồ như thế đâu? Tôi cứ nghĩ, tại sao không mặc một cái váy bó hay gì khác? Bộ đồ này thì cứ như phơi bày bạn ra vậy. Thật kinh khủng”.
Sắp tới đây, bộ phim Khi chị em tới bến (tựa gốc: Rough Night) của Scarlett Johansson sẽ công chiếu tại Việt Nam vào ngày 28.7.
"Quả bom sex Hollywood" từng không mấy tự tin khi diện bộ đồ bó sát trong Avengers Ảnh: Marvel Studios

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.