Selena Gomez chi tiền giúp nghiên cứu bệnh hiếm gặp

06/05/2016 17:48 GMT+7

Selena Gomez tái xuất với tour diễn mới - Revival Tour , sau 3 năm nghỉ ngơi để điều trị căn bệnh lupus ban đỏ. Cô cũng quyết định chi một phần tiền kiếm được từ tour diễn cho quỹ nghiên cứu căn bệnh hiếm gặp này, theo Billboard .

Trở lại thời điểm năm 2013, cựu "công chúa" Disney từng phải hủy bỏ một phần hoạt động chuyến lưu diễn Stars Dance Tour, để điều trị hội chứng lupus ban đỏ. Sau thời gian điều trị, Gomez thông báo mình đã khỏe hẳn và sẽ sớm gặp lại các fan với Revival Tour, tour diễn cô đã ấp ủ từ lâu. Một khoảng lợi nhuận từ tour diễn này sẽ được trích ra để quyên tặng cho Tổ chức nghiên cứu bệnh lupus (ALR).
Theo đại diện của nữ ca sĩ, ALR được chọn bởi sức ảnh hưởng và phạm vi hoạt động trải rộng. Đặt trụ sở tại New York (Mỹ), tổ chức sức khỏe này gồm nhiều thành viên tình nguyện từ các nơi. Sứ mệnh chung của họ là tìm ra phương cách chữa trị cũng như ngăn ngừa sớm hội chứng lupus ban đỏ, căn bệnh gây nguy hiểm đặc biệt cho hệ miễn dịch.
Về chương trình Revival Tour, buổi diễn mở màn bắt đầu từ ngày 6.5 ở Las Vegas, Mỹ và kéo dài đến giữa tháng 12. Điểm đến của tour trải rộng trong khu vực Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.