Seungri (Big Bang) dính nghi án hẹn hò bạn diễn người Đài Loan

29/09/2016 11:03 GMT+7

Sau nhiều tin đồn vô căn cứ về chuyện tình cảm với nữ diễn viên, người mẫu Quách Bích Đình (Bea Hayden), Seungri buộc phải lên tiếng để làm sáng tỏ nghi án hẹn hò này, theo Allkpop.

Theo đó, trong buổi phát sóng trực tiếp trên Naver Vlive có tựa đề Hello? Is this Seungri? vào ngày 28.9 vừa qua, nam diễn viễn đã có những chia sẻ về tin đồn tình cảm của anh và nữ diễn viên xinh đẹp của Đài Loan Quách Bích Đình. Theo anh, nguồn cơn của những thông tin này xuất phát từ những bức ảnh tình cảm mà Seungri chia sẻ trên Instagram gần đây.
“Tôi đã đăng tải những bức ảnh của mình và bạn diễn Quách Bích Đình lên trang cá nhân khi chúng tôi quay phim cùng nhau. Nhiều người hâm mộ tiêu cực đã nghĩ cô ấy là bạn gái tôi và bắt đầu khó chịu rồi chửi rủa”, Seungri kể.
Sau đó, nam ca sĩ khẳng định: “Cô ấy thực sự không phải bạn gái tôi. Nếu là bạn gái thật thì tôi đã không đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội rồi”.
Ít ai nghĩ Quách Bích Đình năm nay đã 32 tuổi Ảnh: Chụp màn hình Tân Hoa Xã
Hiện Seungri và Quách Bích Đình đang cùng tham gia vào bộ phim viễn tưởng, lãng mạn có tựa đề Bonjour Les Couleurs De L’amour. Đây là bộ phim Trung Quốc đầu tay của nam ca sĩ. Cho đến bây giờ, thông tin về tác phẩm mới này vẫn rất hiếm hoi. Chỉ biết, trong phim Seungri sẽ vào vai một giám đốc marketing giàu có, đẹp trai, từng có thời gian dài sống tại Pháp.
Phim được khởi quay từ tháng 8 và dự kiến ra mắt vào tháng 2.2017.
Bonjour Les Couleurs De L’amour là phim điện ảnh thứ tư trong sự nghiệp diễn xuất của thành viên Big Bang sau Why Did You Come to My House? (2009), Nineteen (2011) và High & Low the Movie (6.2016). Về đời tư, “chàng út” này từng dính nghi án hẹn hò với nhiều người đẹp quốc tế, trong đó phải kể đến “mỹ nhân ngực khủng xứ Đài” Maggie và diễn viên người Nhật Anna Kubo nhưng nam ca sĩ chưa bao giờ lên tiếng khẳng định mối quan hệ nào.
Trong khi đó, Quách Bích Đình là một mỹ nhân có tiếng tại xứ Đài. Dù không mấy nổi trội với sự nghiệp điện ảnh nhưng người mẫu, diễn viên này vẫn là cái tên gây chú ý bởi những hợp đồng quảng cáo đình đám và vẻ đẹp “không tuổi” của mình. Cô ít khi vướng vào những tin đồn tình cảm. Có nhiều thông tin cho rằng, Quách Bích Đình là một đồng tính nữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.