Siêu mẫu Minh Tú 'khoe' ảnh chụp cùng 'Thần Sấm' Chris Hemsworth

17/10/2017 10:12 GMT+7

Minh Tú gây chú ý khi có mặt tại Úc để tham gia buổi ra mắt 'bom tấn' Marvel là Thor: Ragnarok . Huấn luyện viên The Face tâm sự cô hồi hộp khi giao lưu cùng loạt sao 'khủng'.


Minh Tú khoe chân dài trên thảm đỏ buổi công chiếu Ảnh: NVCC
Buổi công chiếu đặc biệt của bộ phim Thor: Ragnarok đã diễn ra tại Sydney, Úc. Đại diện Việt Nam, siêu mẫu Minh Tú đã có cơ hội phỏng vấn trực tiếp dàn diễn viên của phim và chụp ảnh cùng nam diễn viên điển trai Chris Hemsworth.
Minh Tú cho biết các diễn viên bên ngoài rất thân thiện và nhiệt tình khi giao lưu, phỏng vấn cùng phóng viên. “Đây là lần đầu tiên Tú tham gia một sự kiện ra mắt phim có quy mô hoành tráng như vậy nên không tránh khỏi hồi hộp khi được phỏng vấn trực tiếp từng diễn viên của bộ phim. Tuy còn nhiều thiếu sót nhưng hi vọng chuyến đi lần này đã giúp kết nối những ngôi sao quốc tế đến gần hơn với Việt Nam và góp phần thể hiện tình cảm của fan Việt đến những diễn viên mà các bạn luôn yêu thích”, Minh Tú nói.
Sự kiện lần này ngoài sự tham gia của “Thần Sấm” Chris Hemsworth, còn có đạo diễn Taika Waititi và “Người khổng lồ xanh” Mark Ruffalo (bên phải) Ảnh: CGV cung cấp
Thor: Tận Thế Ragnarok là tác phẩm mới nhất của vũ trụ Điện ảnh Marvel. Bộ phim sẽ tiếp nối những hành trình đậm tính sử thi từng được khắc họa trong hai bom tấn đình đám Thor của năm 2011 và Thor: The Dark World của năm 2013. Tổng cộng, hai siêu phẩm này đã thu về hơn 1,1 tỉ USD từ các phòng vé toàn cầu.
Phim mở ra trong bối cảnh Thần Sấm đang bị giam cầm ở phía bên kia của vũ trụ trong tình cảnh không còn chiếc búa Mjolnir - thứ bảo bối có sức mạnh vô hạn. Không những thế, Thần Sấm quyền năng còn phải chạy đua với thời gian để có thể trở về Asgard, kịp thời ngăn chặn Siêu ác nhân tàn nhẫn Hela hủy diệt hành tinh quê hương. Nhưng trước hết, để có thể sống sót, Thor phải tìm cách vượt qua người từng là đồng đội và trợ thủ đắc lực của anh trong Biệt đội Siêu anh hùng: Hulk.
Thor: Tận Thế Ragnarok dự kiến khởi chiếu từ ngày 27.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.