Siêu mẫu Minh Tú ngất xỉu trên sàn diễn 'Asia’s Next Top Model'

30/03/2017 17:05 GMT+7

Những hình ảnh đại diện Việt Nam là siêu mẫu Minh Tú ngất xỉu trong những ngày thi đầu của Asia’s Next Top Model khiến người xem dự đoán về một mùa tranh tài vô cùng khốc liệt.

Tập đầu tiên của cuộc thi Asia’s Next Top Models mùa thứ 5 sẽ được phát sóng trên kênh StarWorld vào ngày 5.4 tới. Ban tổ chức đã tung ra teaser của tập đầu tiên, báo hiệu một mùa thi gay cấn với những thử thách cực kỳ khó khăn.
Trong đoạn clip dài 20 giây được đăng tải trên trang fanpage chính thức của cuộc thi, không khó để nhận ra đại diện Việt Nam là siêu mẫu Minh Tú khi cô được dành hẳn một phân đoạn tự tin sải bước cùng một người mẫu nam.
Tuy nhiên, liền ngay sau đó Minh Tú bỗng nhiên ngất xỉu và ngã quỵ khiến mọi người phải đỡ lấy. Đây mới chỉ là những ngày đầu tiên trên chặng đường dài hơi vẫn còn nhiều khó khăn trước mắt, do đó sự cố của Minh Tú khiến nhiều người lo ngại về sức khỏe của chân dài sinh năm 1992 và khả năng tiến sâu của cô tại cuộc thi khốc liệt này.
Vừa catwalk rất tự tin... Ảnh: Cắt từ clip
... Minh Tú đột ngột ngất xỉu Ảnh: Cắt từ clip
Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng Minh Tú giành vị trí cao chung cuộc sau khi một bức hình top 3 lan truyền trên mạng gần đây. Tuy nhiên, người mẫu hoàn toàn im lặng trước những thông tin nói trên và chỉ kêu gọi mọi người ủng hộ trên trang cá nhân.
Với chiều cao 1,78m, sở hữu làn da nâu quyến rũ, người mẫu từng đoạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 được xem là ứng cử viên sáng giá của Việt Nam tại mùa giải năm nay để canh tranh với 10 thí sinh đến từ các quốc gia châu Á khác. Cô tham gia Asia’s Next Top Model 2017 sau khi người mẫu Kikki Lê rút lui vào phút chót. Các hình ảnh của Minh Tú trên fanpage chương trình được khán giả dành tặng nhiều lời khen ngợi.
Host chính của Asia's Next Top Model năm nay là siêu mẫu Thái Lan Cindy Bishop, nhiếp ảnh gia thời trang Yu Tsai tiếp tục dẫn dắt các thí sinh cùng cố vấn chuyên môn Cara Grogan và khách mời đặc biệt - Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach. Chương trình bao gồm 10 tập phát sóng mỗi tuần và loại dần thí sinh về nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.