Siêu mẫu Thanh Hoài trở lại quyến rũ với áo dài

30/04/2017 13:59 GMT+7

Bộ sưu tập áo dài chụp tại một quán cà phê cổ kính cũng đánh dấu sự trở lại của siêu mẫu Thanh Hoài sau một thời gian dài vắng bóng sàn diễn thời trang.

Quyến rũ và trưởng thành hơn, đó là những gì công chúng cảm nhận ở một Thanh Hoài sau một thời gian 'ở ẩn'
Trong bộ sưu tập mới nhất này, nhà thiết kế Minh Châu đã chọn những chất liệu vải cứng để may áo dài như bố, voan thô. Nhờ những chiếc ruy băng, hoa thêu, hạt đá nhỏ đính trên chiếc áo dài đã làm mềm đi nét thô mộc của vải, tăng thêm nét quyến rũ cho người mặc.
Các đường cắt cúp táo bạo, kết hợp nhiều chất liệu vải khác nhau mang lại sự duyên dáng mà cũng không kém phần năng động cho từng chiếc áo dài. Vẻ đẹp sang trọng, trầm tư của Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2004 Thanh Hoài đã giúp những tà áo có nét cuốn hút riêng.
Trong buổi chụp hình tại một quán cà phê phong cách Sài Gòn xưa, Thanh Hoài khiến cả ê kíp luôn cảm thấy thoải mái vì sự chuyên nghiệp của mình. Cô đến đúng giờ, biểu cảm tốt, ít nói, thỉnh thoảng thấy mọi người cười đùa thì chỉ mỉm cười nhẹ.
Dù là người mẫu có thâm niên trong nghề nhưng Thanh Hoài luôn tôn trọng nhà thiết kế nên thường xuyên trao đổi, góp ý để thể hiện tốt nhất tinh thần của bộ sưu tập.
Tuy đã là bà mẹ một con nhưng Thanh Hoài vẫn giữ được hình thể đáng ngưỡng mộ của người mẫu chuyên nghiệp. Công việc chính hiện nay của Thanh Hoài là lĩnh vực bất động sản. Sắp tới cô dự định mở shop thời trang.
Quyết tâm trở lại với nghề, Thanh Hoài tiếp tục ''kết thân'' lại với ống kính, những bộ ảnh mới cũng từ đó ra đời.
Người mẫu: Á Hậu Thanh Hoài
Trang phục: Áo dài Đặng Trọng Minh Châu
Ảnh: Harris Đẹp Trai
Make up: Andrew Nguyen
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.