Siêu mẫu Victoria’s Secret thám hiểm hang Sơn Đoòng

25/07/2016 16:11 GMT+7

Josephine Skriver, 'chân dài' mới nhất vừa gia nhập đại gia đình 'thiên thần' Victoria’s Secret đang có những phút giây thú vị tại Quảng Bình, một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Việt Nam.

Sau khi khiến người hâm mộ tại Việt Nam “đứng ngồi không yên” khi đăng tải hình ảnh “check-in” tại TP.HCM vào ngày 23.7 vừa qua, siêu mẫu người Đan Mạch Josephine Skriver tiếp tục lại “đốn tim” fan với những hình ảnh phong cảnh tuyệt đẹp tại Quảng Bình, địa điểm dừng chân tiếp theo của người đẹp.
Josephine tươi cười khi trông thấy những khối thạch nhũ tuyệt đẹp trong động Phong Nha Ảnh: Instagram nhân vật
Dưới ống kính máy ảnh của Josephine, vẻ đẹp của các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại đây hiện lên vô cùng rực rỡ và được bạn bè quốc tế hết sức ca ngợi. Trong một bức ảnh, Josephine ngồi trước mũi của một con đò, xung quanh cô là sông nước hữu tình, người đẹp hào hứng viết: “Phiêu lưu Việt Nam”.
Ở một tấm ảnh khác, Josephine tươi cười chụp ảnh trong động Phong Nha với những khối thạch nhũ chuyển màu nổi tiếng của địa danh này. Vẫn chưa hết kinh ngạc bởi cảnh đẹp nơi đây, chân dài 23 tuổi phải thốt lên: “Tôi vẫn cứ choáng ngợp từng ngày bởi vẻ đẹp của thế giới này”.
Phong cảnh tuyệt đẹp của Quảng Bình được đăng tải trên trang cá nhân của người đẹp Ảnh: Instagram nhân vật
Trong bức hình mới nhất được chia sẻ khoảng vài giờ trước, “thiên thần” này cho hay cô đang chuẩn bị hành trang để khám phá hang Sơn Đoòng, một thắng cảnh khác không thể bỏ qua khi đặt chân tới Quảng Bình: “Sắp sửa tuyệt giao với thế giới bên ngoài trong 5 ngày tới. Tôi chuẩn bị leo núi và được sống trong hang động lớn nhất thế giới”. Bức ảnh ngay lập tức nhận được hàng chục ngàn lượt thích, và những lời chúc chuyến đi an toàn và thú vị, thậm chí có người còn bình luận rằng Việt Nam sẽ nằm trong danh sách “phải đến một lần trong đời” sau khi họ xem xong những bức ảnh này.
Có vẻ như kể từ sau khi Sơn Đoòng được công nhận là Hang động lớn nhất thế giới thì Quảng Bình nói riêng và Việt Nam nói chung ngày càng là một trong những địa điểm lui tới yêu thích của bạn bè quốc tế. Có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới đã bí mật tới Việt Nam để tận hưởng kỳ nghỉ quý giá trong năm. Về phần Sơn Đoòng, địa danh kỳ vĩ này ngoài việc trở thành điểm du lịch nổi tiếng thì cũng đã đón tiếp nhiều đoàn làm phim, trong đó có “bom tấn” Pan ra mắt vào cuối năm ngoái và bộ phim giới thiệu hang Sơn Đoòng trong chương trình Good Morning America - Hidden World của kênh truyền hình tới từ Mỹ ABC.
“Thiên thần” của Victoria’s Secret Josephine Skriver Ảnh: AFP/Getty Images
Josephine Skriver sinh năm 1993. Cô là người mẫu mới nhất được hãng nội y nổi tiếng Victoria’s Secret chọn để ký hợp đồng trở thành một “thiên thần” thực thụ. Cô có đời tư rất thú vị khi được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm bởi cha mẹ cô đều là người đồng tính (cha là đồng tính nam còn mẹ là đồng tính nữ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.