'Số nhọ' ra rạp trở lại sau khi bị hoãn chiếu ở 'phút 89'

25/11/2015 12:23 GMT+7

Bộ phim Số nhọ , tựa mới là Hay không bằng hên vừa ấn định ngày ra rạp sau khi buổi họp báo công chiếu phim vào cuối tháng 10 bị hoãn lại một cách bất ngờ.

Bộ phim Số nhọ, tựa mới là Hay không bằng hên vừa ấn định ngày ra rạp sau khi buổi họp báo công chiếu phim vào cuối tháng 10 bị hoãn lại một cách bất ngờ.

Kỳ Hân trong phim 'Hay không bằng hên' (tựa cũ: 'Số nhọ')Kỳ Hân trong phim 'Hay không bằng hên' (tựa cũ: 'Số nhọ')
Vào hôm 30.10, buổi họp báo ra mắt phim Số nhọ bất ngờ bị hoãn vào "phút 89" khiến đoàn làm phim và nhiều khách mời có mặt không khỏi hoang mang. Được biết, nguyên nhân là do yêu cầu từ cơ quan kiểm duyệt, một số cảnh phim phải sửa đổi lại để phù hợp hơn khi công chiếu nên buổi công chiếu phim bị hoãn lại.
Việc một bộ phim bị "tuýt còi" vào "phút 89" như thế này chưa từng xảy ra trước đây. Đại diện đoàn phim đã phải đứng ra xin lỗi những người đến tham dự buổi họp báo và cho biết sẽ chấp hành nghiêm yêu cầu từ cơ quan kiểm duyệt.
Đến nay, sau gần một tháng miệt mài chỉnh sửa cho phù hợp với yêu cầu từ Cục Điện ảnh, đại diện đoàn phim vui mừng cho biết bộ phim đã chính thức được cấp phép ra rạp với ngày khởi chiếu được ấn định vào 27.11.
Cảnh trong phim Hay không bằng hên
Theo góp ý từ mọi người, đạo diễn Việt Anh đã quyết định đổi tên phim thành Hay không bằng hên vì e rằng cái tên Số nhọ đã ảnh hưởng đến vận mệnh bộ phim. 
"Thú thật, khi phim phải thu hồi ngay trong họp báo lần trước, tôi rất bối rối. Ai gặp phải trường hợp ấy mà không rối? Nhưng mình rối thì anh em diễn viên càng hoang mang nên tôi chỉ có thể cố gắng bình tĩnh, làm hết sức, phối hợp chỉnh sửa theo góp ý của Cục Điện ảnh để "đứa con chung" có thể trình làng. Rất may mắn là cuối cùng phim cũng được Cục thông qua sau khi đáp ứng được yêu cầu bảo đảm về nội dung, thuần phong mỹ tục. Đây là một kinh nghiệm quý báu không chỉ cho riêng tôi và anh em khác trong nghề. Hy vọng sau khi đổi tên có từ "hên" thì bộ phim sẽ gặp "hên" chứ đừng "nhọ" nữa", đạo diễn Trần Việt Anh chia sẻ.
Khi được hỏi cụ thể phải chỉnh sửa những điểm nào, đạo diễn Trần Việt Anh từ chối trả lời. Anh cho rằng: "Cục có lý do hợp lý để thấy chúng không ổn thì mình tránh kể ra. Chỉ là chắc chắn với diện mạo mới, Hay không bằng hên đã đảm bảo được cả mặt hài hước lẫn tính nhân văn. Đây là điều đáng mừng".
Từ Hàn Quốc, người mẫu Kỳ Hân - nữ diễn viên trong phim cũng xúc động cho hay: "Vào buổi họp báo lần trước, sau khi rời khỏi rạp, Hân đã khóc, vừa lái xe vừa khóc. Khi ấy buồn lắm chứ vì đây là phim điện ảnh đầu tay của mình mà. Lẽ ra là một ngày vui, anh em bạn bè đều đến chung vui mà lại thành thế. Nghĩ đến cả ê kíp đều từ hy vọng thành thất vọng mà xót. Cho nên bây giờ, khi phim đã chính thức được duyệt và sắp sửa ra rạp, Hân là người vui hơn ai hết".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.