Sốc với áp phích chương trình văn nghệ in ‘Binh đoàn 219 phá đảo Phú Quốc’

28/08/2020 16:46 GMT+7

Phòng Văn hóa - Thông tin H.Phú Quốc đã báo cáo và xin ý kiến Sở TT-TT tỉnh Kiên Giang xử lý chương trình văn nghệ có áp phích in dòng chữ “Binh đoàn 219 phá đảo Phú Quốc”.

Chiều 28.8, ông Trần Văn Thọ, Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin H.Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết đã báo cáo và xin ý kiến Sở TT-TT tỉnh Kiên Giang về việc xử lý một công ty truyền thông quảng cáo chương trình văn nghệ có áp phích in dòng chữ “Binh đoàn 219 phá đảo Phú Quốc”.
Trước đó vào trưa cùng ngày, trên trang Facebook và Zalo cá nhân của lãnh đạo một công ty du lịch lữ hành có trụ sở tại H.Phú Quốc đăng hình ảnh một áp phích quảng bá một chương trình văn nghệ. Theo áp phích, chương trình có chủ đề “Binh đoàn 219 phá đảo Phú Quốc” với ca sĩ chủ lực là Hồ Quang Hiếu, vũ đoàn The Sea… Chính chủ đề này đã gây “sốc” cho nhiều người, trong đó có cả cán bộ địa phương.
Trao đổi qua điện thoại, ông Trần Văn Thọ cho hay đã biết sự việc. Qua kiểm tra, áp phích này chỉ mới được đăng trên mạng xã hội (Facebook và Zalo) chứ chưa treo ở các tuyến đường. Đây là một chương trình do công ty có trụ sở ở Hà Nội thực hiện, tuy nhiên chưa được cấp phép. Dù vậy, ông Thọ cho biết Phòng Văn hóa - Thông tin H.Phú Quốc đã báo sự việc lên Sở TT-TT tỉnh Kiên Giang để nắm tình hình và xin ý kiến xử lý phù hợp.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.