Sơn Tùng M-TP xác nhận chia tay ông bầu Quang Huy

12/12/2016 07:45 GMT+7

Sau nhiều đồn đoán, tối 11.12, Sơn Tùng M-TP đã chính thức xác nhận việc chia tay ông bầu Quang Huy , tách khỏi công ty WEPRO và hoạt động độc lập.

Thời gian gần đây, dư luận đã râm ran về việc Sơn Tùng M-TP rời công ty WEPRO của ông bầu Quang Huy. Tuy nhiên, cả hai phía đều chọn cách giữ im lặng. Mãi đến hôm 11.12, chàng ca sĩ gốc Thái Bình mới chính thức lên tiếng về vấn đề này.
Theo Sơn Tùng M-TP, dù đang kết hợp rất thành công với công ty WEPRO nhưng với bản tính thích chinh phục những đỉnh cao mới của sự nghiệp, nam ca sĩ nhận thấy cần có một bước đột phá mới trong con đường sự nghiệp của mình nên anh và nhạc sĩ Quang Huy quyết định dừng hợp tác. Sơn Tùng sẽ hoạt động độc lập.
"Sau 2 năm, một khoảng thời gian không quá dài nhưng cũng đủ để Tùng được làm việc, được yêu thương hết mực trong gia đình WEPRO. Nhạc sĩ Quang Huy và các thành viên của công ty WEPRO đã giúp đỡ và hỗ trợ rất nhiều cho sự nghiệp của Tùng, giúp Tùng thật sự trưởng thành trong công việc. Tùng luôn ghi nhớ những điều đó và thời gian làm việc tại WEPRO giúp Tùng vững vàng hơn trên con đường hoạt động độc lập", chàng ca sĩ Em của ngày hôm qua chia sẻ.
Sơn Tùng M-TP sẽ hoạt động độc lập sau khi tách khỏi công ty WEPRO Ảnh: Nhân vật cung cấp
Khi được hỏi có hay không mâu thuẫn giữa Sơn Tùng M-TP và ông bầu Quang Huy, chàng ca sĩ gốc Thái Bình khẳng định dù không còn cộng tác với nhau nhưng giữa anh và nhạc sĩ Quang Huy vẫn thường xuyên liên lạc với nhau và trong tương lai có thể "kề vai sát cánh" trong các dự án khác.
"Tùng luôn muốn lắng nghe ý kiến của nhạc sĩ Quang Huy cho các sản phẩm âm nhạc mới của mình. Bởi mối quan hệ giữa Tùng và anh Quang Huy không chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp, mối quan hệ người quản lí và ca sĩ mà còn là tình thân như anh em trai", nam ca sĩ chia sẻ.
Về lí do chọn con đường hoạt động độc lập, Sơn Tùng M-TP khẳng định trước đây, anh từng nhiều lần chia sẻ về ước mơ của mình không chỉ muốn dừng lại ở một ca sĩ. Vì vậy, để chạm đến ước mơ, Sơn Tùng phải chính là người trải nghiệm bản thân và tự bước đi trên con đường của mình.
Sơn Tùng M-TP chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên với vai trò ca sĩ độc lập Ảnh: Nhân vật cung cấp
Chia sẻ về mục tiêu trước mắt của mình, Sơn Tùng bật mí anh sẽ tập trung cho những dự án âm nhạc mới để người hâm mộ không phải phàn nàn. Trước mắt, anh sẽ cho ra mắt MV mang tên Lạc trôi vào dịp cuối năm 2016. Đây là dự án âm nhạc độc lập đầu tiên của Sơn Tùng sau khi tách khỏi công ty.
Ca khúc do chính Sơn Tùng tự sáng tác, kết hợp giữa future bass và nhạc cụ dân tộc. Từ giai điệu cho tới lời bài hát, từ bản phối cho đến MV hứa hẹn sẽ rất khác so với những gì người hâm mộ thường thấy ở "Sơn Tùng của ngày hôm qua".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.