Sơn Tùng M-TP: Ai chỉ trích, cứ để họ nói

24/10/2016 13:10 GMT+7

Nằm trong chuỗi fan meeting xuyên Việt, Sơn Tùng M-TP đã có buổi giao lưu thân mật với các fan Hà Nội hôm 23.10. Nhiều bí mật đã được nam ca sĩ gốc Thái Bình chia sẻ trong buổi giao lưu này.

Là một trong những ca sĩ trẻ sở hữu lượng fan đông đảo và trung thành, buổi giao lưu cùng Sơn Tùng M-TP đã thu hút rất đông khán giả Hà thành. Xuất hiện trên sân khấu với bộ trang phục đen, áo khoác lông, chàng ca sĩ gốc Thái Bình khiến fan bất ngờ khi lần đầu khoe hình xăm ở ngực.
Sơn Tùng M-TP chia sẻ: "Tùng tới Hà Nội từ lúc 12 giờ nhưng chưa kịp ngắm cảnh đường phố mùa thu Hà Nội mà chỉ kịp ngắm các bạn fan đón Tùng ở sân bay mà thôi. Trước khi đến với Hà Nội thì Tùng biết là ở nơi đây chỉ có 600 ghế nhưng Tùng và ê kíp vẫn quyết định tổ chức một buổi fan meeting trong thời gian gần nhất. Có thể là một liveshow nữa thì sao?".
Sơn Tùng M-TP thể hiện các ca khúc hit của mình trong buổi giao lưu
"Hình xăm" ở ngực của nam ca sĩ khiến giả tò mò
Đông đảo các fan đến với buổi giao lưu
Cũng trong buổi giao lưu, lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP đã trải lòng về ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau gây ồn ào thời gian qua khi một khán giả vô tình nhắc đến. Nam ca sĩ vui vẻ cho biết: "Tùng cũng hiểu điều này nhưng Tùng nghĩ rằng miễn sao những bài hát mình đưa ra vẫn được mọi người quan tâm, đón nhận là Tùng vui rồi. Còn những lời nói chỉ trích thì hãy cứ để cho họ nói, còn công việc của Tùng là sản xuất thêm nhiều bài hát hay hơn nữa dành cho khán giả. Bởi nghiệm vụ của mình là làm, chứ không phải là lên facebook trả lời những bình luận. Tùng mong rằng mọi người vẫn sẽ luôn ủng hộ Tùng”.
Không chỉ úp mở về chuyện làm liveshow ở Hà Nội, sắp tới đây, Sơn Tùng M-TP sẽ trở thành một trong những nhân vật chính của Superheroes Battle - Trận chiến của các siêu anh hùng nằm trong chuỗi chương trình MTV Connection sẽ diễn ra vào ngày 27.10 tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM).
Hình ảnh Sơn Tùng hóa thân thành "siêu anh hùng"
Mang chủ đề Superheroes Battle, các nghệ sĩ tham gia sẽ hóa thân thành các "siêu anh hùng âm nhạc". Mỗi nghệ sĩ với mỗi màu sắc khác nhau sẽ hoá thân thành những siêu anh hùng phù hợp với cá tính âm nhạc của mỗi người. Ngoài Sơn Tùng M-TP, chương trình còn có sự tham gia của Hương Tràm, Trang Pháp, Hoàng Tôn, Uni5 (gà cưng của Đông Nhi)... Đêm nhạc dự kiến thu hút hơn 7.000 khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.