Sơn Tùng M-TP bất ngờ lịch lãm, cuốn hút trong bộ ảnh mới

10/12/2016 14:36 GMT+7

Thường xuyên chọn phong cách trẻ trung, bụi bặm, thậm chí gần đây còn gây sốc với chiếc quần ống thấp, ống cao, Sơn Tùng M-TP bất ngờ chọn phong cách lịch lãm, cuốn hút trong bộ ảnh mới.

Đây là lần đầu tiên, giọng ca gốc Thái Bình chụp ảnh theo phong cách nam tính, lịch lãm với vest đen, khoe thân hình quyến rũ dù cách đây không lâu, nam ca sĩ còn gây choáng với chiếc quần ống thấp, ống cao khi biểu diễn trong một đêm nhạc.
Nam ca sĩ cho biết trước đây, anh thường chọn cho mình phong cách thời trang đầy màu sắc hoặc thử nghiệm những trang phục mới lạ cùng cách phối đồ "độc nhất vô nhị" thì nay, việc thử nghiệm một phong cách hoàn toàn khác cũng là một trải nghiệm thú vị của anh.
Sơn Tùng lý giải sở dĩ anh luôn chọn những trang phục làm toát lên sự tinh nghịch, phá cách, bụi bặm vì những điều đó phần nào giống với tính cách đời thường cũng như chất nhạc của anh. Còn hình ảnh lần này hoàn toàn mới mẻ và cho thấy một Sơn Tùng M-TP đã trưởng thành hơn. Trong bộ vest đen, nam ca sĩ thu hút sự chú ý bởi vẻ nam tính, lịch lãm nhưng vẫn có "chất ngầu" rất Sơn Tùng. Đây cũng là hình ảnh mà Sơn Tùng M-TP đang muốn hướng đến trong tương lai gần. 
Sơn Tùng gây bất ngờ khi chọn phong cách khác hẳn thường ngày
Nam ca sĩ đang hướng đến hình ảnh lịch lãm, cuốn hút trong tương lai gần
Bước ra từ giới underground, Sơn Tùng M-TP nhanh chóng trở thành thần tượng của giới trẻ qua các bản hit Cơn mưa ngang qua, Đừng về trễ, Em của ngày hôm qua... Trong 3 năm qua, Sơn Tùng đã có nhiều bước phát triển cả trong sự nghiệp và hình ảnh của mình.
Dù thường xuyên gặp phải scandal nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn giữ im lặng và tập trung phát triển âm nhạc của mình đồng thời là gương mặt quảng cáo của nhiều nhãn hàng. Về tin đồn mâu thuẫn với công ty quản lý và chia tay ông bầu Quang Huy, đại diện truyền thông hiện tại của nam ca sĩ cho biết sẽ sớm có sự chia sẻ trong vài ngày tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.