Song Hye Kyo chia sẻ ảnh dạo chơi tại Paris

27/09/2017 12:39 GMT+7

Gần đến ngày cưới, Song Hye Kyo và Song Joong Ki tranh thủ sang Pháp du lịch và kết hợp mua sắm.

Sau khi gây sốt với loạt hình ảnh tại sân bay trên đường đi chụp ảnh cưới và các thông tin hiếm hoi tại Mỹ, Song Hye Kyo mới đây lại trở thành tâm điểm chú ý với những cập nhật mới nhất trước thềm hôn lễ với Song Joong Ki.
Rạng sáng 27.9 (theo giờ Việt Nam), nữ diễn viên bất ngờ đăng tải hình ảnh thoải mái đi dạo cùng stylist trên đường phố. Cô không tiết lộ cụ thể địa điểm, nhưng theo người hâm mộ thì tấm ảnh được chụp tại Pháp. Bởi trước đó vài tiếng, hình ảnh cô và chồng sắp cưới Song Joong Ki tay trong tay tình tứ, dạo chơi và mua sắm tại một trung tâm thương mại ở Paris (Pháp) được fan chia sẻ rầm rộ. Đây là khoảnh khắc thật hiếm hoi cặp đôi thể hiện hành động tình cảm ở nơi công cộng.
Song Hye Kyo (áo khoác rêu) khoác tay vị hôn phu
Nam diễn viên không ngại để người hâm mộ chụp ảnh
Trong các hình ảnh của fan chụp lại, người đẹp 36 tuổi không lộ mặt còn Song Joong Ki vẫn cho thấy thái độ thoải mái trước mặt mọi người. Anh không hề tỏ ra khó chịu khi phát hiện có người chụp trộm mình và vợ sắp cưới.
Như thông tin đã đưa trước đó, cặp sao phim Hậu duệ mặt trời sẽ nên duyên vợ chồng vào ngày 31.10 tại khách sạn hạng sang nổi tiếng nhất Hàn Quốc - khách sạn Shilla.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.