Song Joong Ki là người đề nghị Song Hye Kyo công bố đám cưới

24/07/2017 20:47 GMT+7

Ngày 24.7, Song Joong Ki có buổi phỏng vấn xoay quanh bộ phim mới The Battleship Island. Anh đã chia sẻ một số thông tin chưa từng hé lộ về cuộc hôn nhân sắp tới với Song Hye Kyo.

Tài tử Hậu duệ mặt trời nói sẽ không thể cảm nhận được hôn nhân nếu không có đám cưới: "Những cặp vợ chồng thường nói rằng khi bạn đính hôn, cuộc sống hôn nhân vẫn chưa thực sự bắt đầu cho đến ngày cưới. Chúng tôi cũng vậy".

"Tôi cảm nhận được điều này khi đang đi bộ ở bãi đậu xe và mọi người nói với tôi rằng ''Xin chúc mừng''. Tôi đã đi đến phòng xông hơi vào sáng nay, và người phụ nữ làm việc ở đó cũng nói ''Xin chúc mừng''. Khi người hâm mộ hay những người khác chúc mừng tôi với một khuôn mặt tươi cười, tôi tràn đầy cảm xúc và lòng biết ơn. Nó làm cho tôi nghĩ rằng tôi nên sống một cuộc sống hạnh phúc", Soompi trích lời nam diễn viên 31 tuổi nói thêm.

Về thời gian công bố kết hôn của mình, Song Joong Ki chia sẻ anh muốn thông báo nó sau khi ra mắt The Battleship Island, nhưng mọi việc không diễn ra theo cách anh muốn.
Joong Ki Song trong The Battleship Island Ảnh: imdb
"Sau khi suy nghĩ về nó trong một thời gian, tôi đã nói với Song Hye Kyo rằng chúng tôi nên công bố nó. Tôi cảm thấy có lỗi về việc gây chú ý trước khi ra mắt bộ phim, nhưng hôn nhân là một vấn đề quan trọng. Có rất nhiều tin đồn vô căn cứ về Song Hye Kyo và tôi, và chúng tôi rất buồn về điều đó. Đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định nên tiết lộ tin đám cưới", anh nói.

Song Joong Ki cho biết bạn thân Lee Kwang Soo đã nhắn tin cho anh ấy một ngày trước buổi phỏng vấn rằng: "Tôi không thể tin rằng bạn sắp kết hôn".

The Battleship Island với sự góp mặt của Song Joong Ki, Hwang Jung Min, So Ji Sub, Lee Jung Hyun, Kim Soo Ahn, sẽ ra mắt vào ngày 26.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.