Song Joong Ki, Park Shin Hye oanh tạc đề cử Korea Drama Awards

07/10/2016 09:05 GMT+7

Một mùa giải thưởng phim Hàn Quốc nữa lại nhộn nhịp bắt đầu. Nối tiếp thành công của lễ trao giải APAN Awards, giải thưởng uy tín dành cho phim truyền hình khác là Korea Drama Awards cũng đã chính thức công bố các đề cử.

Dù cho tối 7.10 là thời điểm diễn ra lễ trao giải thưởng dành cho lĩnh vực phim truyền hình Korea Drama Awards nhưng những đề cử tại các hạng mục phim, diễn xuất cũng như đạo diễn, biên kịch đã được giữ kín đến tận ngày 6.10. Trong danh sách những ứng cử viên vừa được công bố, có thể nhận thấy sự có mặt của hầu hết các tên tuổi nặng ký trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm nay như dàn diễn viên của Hậu duệ mặt trời (Descendants of The Sun), Doctors hay Replay 1988.
Đáng chú ý, ở hạng mục cao nhất, giải thưởng lớn Daesang dành cho cá nhân xuất sắc, không ngạc nhiên khi những ngôi sao có diễn xuất ấn tượng trong năm nay được xướng tên bao gồm Song Joong Ki (Hậu duệ mặt trời), nữ diễn viên Kim So Yeon (Happy Home), “bác sĩ” Kim Rae Won (Doctors) và Park Shin Yang (Neighborhood Lawyer Jo Deul Ho).
Cặp đôi của Doctors Park Shin Hye và Kim Rae Won đều được đề cử tại Korea Drama Awards Ảnh: Chụp màn hình Allkpop
Nhiều người đánh giá Song Joong Ki là diễn viên “rộng cửa” nhất tại hạng mục này bởi thành công vượt ngoài sức tưởng tượng mà vai diễn trong Hậu duệ mặt trời mang lại. Nếu tiếp tục giành Daesang, đây sẽ là “cú đúp” giải thưởng vô cùng ấn tượng tại hai lễ trao giải truyền hình liên tiếp sau khi anh nhận chiếc cúp tương tự tại APAN Awards cách đây 5 ngày. Một khởi đầu quá tuyệt vời cho mùa giải thưởng kéo dài đến tận cuối năm.
Ngoài Song Joong Ki, các diễn viên các góp mặt trong “bom tấn” truyền hình đài KBS như “chàng lính trẻ” Kim Min Suk và Jo Jae Yoon, người đảm nhận vai giám đốc xấu tính cũng lần lượt được đề cử tại hạng mục Nam diễn viên mới xuất sắc nhất và Nam diễn viên hàng đầu.
Hyeri đã có vai diễn đầu tiên trên màn ảnh nhỏ rất thành công với Replay 1988 Ảnh: Chụp màn hình News 1
Không ít fan hâm mộ của bộ phim tỏ ra tiếc nuối khi cặp đôi phụ Jin Goo và Kim Ye Won cùng nữ chính Song Hye Kyo không nhận được đề cử nào. Tuy nhiên, khán giả có thể được an ủi khi Hậu duệ mặt trời lọt vào danh sách những ứng cử viên cho giải Phim xuất sắc nhất bên cạnh nhiều đối thủ nặng ký như Signal, Doctors, Six Flying Dragons.
Ngoài ra, bộ phim “gây bão” cuối năm 2015, đầu 2016 Replay 1988 cũng sở hữu nhiều diễn viên được đề cử như Lee Dong Hwi và Ahn Hae Jong với hạng mục Nam diễn viên mới xuất sắc, Hyeri tại hạng mục Nữ diễn viên mới xuất sắc.
Giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất là cuộc đua gay cấn của các người đẹp Park Shin Hye (Doctors), Seo Hyun Jin (Oh Hae Young Again), Baek Jin Hee (My Daughter, Geum Sa Wol), Kim Hyun Joo (I Have a Lover). Sau khi trắng tay tại APAN Awards, người yêu mến Park Shin Hye hy vọng lần này may mắn sẽ mỉm cười với kiều nữ 26 tuổi.
Đêm trao giải Korea Drama Awards 2016 sẽ diễn ra vào đêm 7.10 tại Jinju thuộc tỉnh Nam Gyeongseng, Hàn Quốc.
Danh sách đề cử một số hạng mục quan trọng tại Korea Drama Awards 2016:
Giải thưởng lớn (Daesang):
Song Joong Ki (Descendants of The Sun)
Kim So Yeon (Happy Home)
Park Shin Yang (My Lawyer Neighbor Jo Deul Ho)
Kim Rae Won (Doctors)
Phim truyền hình hay nhất:
Descendants of The Sun
Signal
Doctors
Six Flying Dragon
Nam diễn viên xuất sắc nhất:
Yoo Seung Ho (Remember)
Ahn Jae Hyun (Cinderella and Four Knights)
Jang Hyun Sung (Doctors)
So Ji Sub (Oh My Venus)
Nữ diễn viên xuất sắc nhất:
Park Shin Hye( Doctors)
Seo Hyun Jin (Oh Hae Young Again)
Baek Jin Hee (My Daughter, Geum Sa Won)
Kim Hyun Joo (I Have A Lover)
Nam diễn viên hàng đầu:
Park Bo Gum (Love In The Moonlight)
Park Hae Jin (Cheese in The Trap)
Lee Seo Jin (Marriage Contract)
Jo Jae Yoon (Descendants of the sun)
Nữ diễn viên hàng đầu:
Hwang Jung Eum (Lucky Romance)
Jin Se Jeon (The Flower in Prison)
Park Se Young (My daughter,Geum Sa Wol)
Han Ye Seul (Madam Antoine)
Nam diễn viên mới xuất sắc nhất:
Kim Min Suk (Descendants of The Sun)
Seo Ha Joon (Flower In Prison)
Lee Dong Hwi (Reply 1988)
Ahn Hae Jong (Reply 1988)
Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất:
Kim Go Eun (Cheese in The Trap)
Kim Sae Ron (Mirror of The Witch)
Nana (The Good Wife)
Hyeri (Reply 1988)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.