Song Joong Ki quyền lực nhất làng giải trí Hàn Quốc

28/09/2016 10:06 GMT+7

Theo bảng xếp hạng top 30 nhân vật quyền lực nhất làng giải trí Hàn Quốc do tờ Ilgan Sports tổng hợp, nam diễn viên Song Joong Ki đã qua mặt nhiều tên tuổi lớn để vươn lên đứng đầu.

Kỷ niệm 47 năm thành lập, tờ Ilgan Sports đã tổ chức cuộc thăm dò ý kiến để tìm ra top 30 người làm trong ngành giải trí quyền lực nhất Hàn Quốc. Tổng cộng 150 người từ các lĩnh vực truyền hình, điện ảnh và âm nhạc đã tham gia trong cuộc khảo sát đầu tiên. Sau đó kết quả được bình chọn một lần nữa bởi cộng đồng mạng.
Về nhất trong top nhân vật quyền lực nhất Hàn Quốc 2016 là nam diễn viên Song Joong Ki. Anh đã cho thấy tầm ảnh hưởng chưa có dấu hiệu giảm nhiệt dù "bom tấn" màn ảnh nhỏ Hậu duệ mặt trời đã kết thúc từ tháng 4. Ba nhân tố còn lại làm nên cơn sốt của bộ phim là biên kịch Kim Eun Sook (hạng 2), đạo diễn Kim Woo Taek (hạng 10) và Song Hye Kyo (hạng 26) đều góp mặt trong bảng xếp hạng, đồng thời người đẹp họ Song cũng là nữ diễn viên duy nhất nằm trong top 30.
Song Joong Ki ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ILGAN SPORTS
Yoo Jae Suk xếp vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng. Là “linh hồn” của các chương trình giải trí rất được yêu thích ở Hàn Quốc và cả châu Á như Running Man, Infinity Challenge và gần đây là Sugarman, anh vẫn giữ được danh hiệu MC quốc dân sau nhiều năm hoạt động.
Giám đốc sản xuất của Công ty SM Entertainment Lee Soo Man xếp vị trí thứ 7, giảm 2 bậc so với năm ngoái. Trong khi đó, YG Entertainment đóng góp đến ba nhân vật. Chỉ riêng một mình trưởng nhóm Big Bang là G-Dragon (hạng 9) đã có một chân trong top 10 và anh là nam ca sĩ solo, thần tượng Kpop duy nhất trong top 30. Nhóm Big Bang (hạng 14) cũng là nhóm nhạc nam duy nhất hiện diện tại đây. Dù chưa phát hành bất kỳ album nào trong năm 2016, Big Bang vẫn có quyền lực không nhỏ ở showbiz Hàn. Chủ tịch YG ông Yang Hyun Suk xếp thứ 13.
Big Bang là nhóm nhạc nam duy nhất trong top 30 ẢNH: INSTAGRAM NV
Nhóm nhạc dự án I.O.I thành lập từ chương trình thực tế sống còn Produce 101 xếp ở vị trí 16. Vượt qua hai đàn chị G-Friend (hạng 20) và TWICE (hạng 27), I.O.I cho thấy mức độ yêu thích cũng như độ nhận biết khá tốt. Các sản phẩm âm nhạc của nhóm được đón nhận nồng nhiệt không thua gì các nhóm nữ chính thống khác. G-Friend và TWICE “ghi danh” trong top 30 nhờ các bản hit làm "điên đảo" người yêu nhạc trong suốt những tháng qua như Rough, Navillera, Cheer Up...
Nếu Song Joong Ki là nam diễn viên truyền hình giữ thứ hạng cao nhất thì ở lĩnh vực điện ảnh, tài tử Gong Yoo cùng hai ''bom tấn'' Train to BusanThe Age of Shadows xếp thứ 11. Bạn diễn của mỹ nam họ Gong trong tác phẩm đại diện Hàn Quốc dự Oscar là nam diễn viên Song Kang Ho tại vị ở vị trí 23. Đạo diễn phim xác sống ăn khách Yeon Sang Ho cũng gia nhập bảng xếp hạng ở vị trí 18. Bộ phim The Wailing gây chú ý khi góp mặt 2 đại diện là biên kịch kiêm đạo diễn Na Hong Jin (hạng 17) và nam diễn viên Hwang Jung Min (hạng 24).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.