Song Joong Ki sắp tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ

04/03/2017 09:56 GMT+7

Khán giả mê phim Hàn sẽ sớm gặp lại nam diễn viên điển trai Song Joong Ki trong bộ phim truyền hình sắp khởi chiếu của đài JTBC có tựa Man to Man.

Korea Herald đưa tin, ngôi sao Hậu duệ mặt trời đã bị "bắt quả tang" đang thực hiện những cảnh quay trong bộ phim hành động của đài JTBC mang tên Man to Man. Hình ảnh tiết lộ từ phim trường cho thấy nam diễn viên 31 tuổi lịch lãm trong bộ trang phục quần tây áo sơmi trắng và đang hoàn thành các cảnh quay cho vai diễn khách mời quan trọng trong phim.
Song Joong Ki trên phim trường Man to Man Ảnh: Dispatch
Hiện vẫn chưa rõ vai diễn đặc biệt của Song Joong Ki trong phim là một doanh nhân hay một nhân viên ngân hàng. Tuy nhiên theo nguồn tin của Korea Herald, hầu hết các cảnh quay của "đại úy Yoo Shi Jin" đều được thực hiện trong một ngân hàng địa phương ở khu vực Ilsan, Hàn Quốc.  

Man to Man có nội dung xoay quanh điệp viên bí ẩn Seol Woo (do Park Hae Jin đóng). Trong một lần thi hành nhiệm vụ, điệp viên Seol Woo phải cải trang thành vệ sĩ cho nam diễn viên nổi tiếng Yeo Woon Gwang (Park Sung Woong).
Park Hae Jin sắm vai điệp viên bí ẩn trong Man to Man Ảnh chụp từ teaser phim
Tương tự như bộ phim truyền hình ăn khách Hậu duệ mặt trời, Man to Man cũng là bộ phim được quay trước 100% rồi mới phát sóng. Phim được khởi quay từ cuối năm ngoái và dự kiến kết thúc vào tuần sau, ngày 6.3.

Ngoài vai diễn khách mời này, Song Joong Ki cũng đang bận rộn tham gia một số sự kiện trong khuôn khổ tour họp fan châu Á của đồng nghiệp thân thiết Park Bo Gum. Nam diễn viên cũng vừa hoàn thành các cảnh quay trong bộ phim điện ảnh Battleship Island, đóng chung với So Ji Sub, Hwang Jung Min.

Battleship Island dự kiến ra mắt vào mùa hè năm nay, trong khi Man to Man phát sóng tập đầu tiên vào ngày 21.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.