Song Joong Ki sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế với Song Hye Kyo

26/07/2017 16:06 GMT+7

Dường như mối quan tâm của dư luận về cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo vẫn chưa chấm dứt khi có nhiều người bày tỏ mong muốn cả hai sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế.

Sau khi bất ngờ công bố sẽ kết hôn vào ngày 31.10 tới, cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo trở thành tâm điểm chú ý của dư luận trong nước lẫn quốc tế. Các thông tin về chuyện tình bí mật của hai ngôi sao cũng như kế hoạch tiến hành hôn lễ của họ luôn được giới truyền thông khai thác triệt để.
Chưa dừng lại ở các bài báo, tin ảnh, người hâm mộ còn mong muốn nhìn thấy cặp đôi nắm tay nhau trên sóng truyền hình, chia sẻ về cuộc sống riêng của họ trong các chương trình truyền hình thực tế.
Song Joong Ki - Song Hye Kyo được khán giả yêu mến qua bộ phim Hậu duệ mặt trời Ảnh: KBS

Trong cuộc phỏng vấn với The Korea Herald hôm 25.7 tại Seoul, Hàn Quốc, Song Joong Ki nói rằng mặc dù anh hiểu việc được mọi người quan tâm là hoàn toàn tự nhiên nhưng anh không có ý định phơi bày bản thân nhiều hơn nữa.
"Thật ra, tôi cũng chỉ là một con người, nên sự chú ý thái quá của mọi người đôi khi gây khó khăn cho tôi. Nhưng tôi tin mình đủ khéo léo và bản lĩnh để vượt qua chuyện này", tài tử Hậu duệ mặt trời nói.
Nam diễn viên 31 tuổi cho biết anh không có ý định tham gia bất kỳ mạng xã hội hay chương trình truyền hình thực tế nào để bộc lộ bản thân. "Đã có rất nhiều phóng viên túc trực hằng ngày bên ngoài ngôi nhà của tôi. Tôi không nghĩ mình muốn tiết lộ thêm điều gì về cuộc sống riêng", anh nói.
Hiện Song Joong Ki đang bận rộn quảng bá cho bộ phim điện ảnh Đảo địa ngục (Battleship Island), ra mắt vào đầu tháng 8 tới. Ngoài ra, anh và bạn gái Song Hye Kyo cũng đang dần chuẩn bị cho hôn lễ sẽ được tổ chức sau hai tháng nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.