Song Joong Ki, Song Hye Kyo tái ngộ, nhận bằng khen của Tổng thống Hàn Quốc

28/10/2016 11:13 GMT+7

Lễ trao giải thưởng văn hóa danh giá Korea Popular Culture and Arts Awards đã chứng kiến sự tái ngộ của cặp đôi Song Joong Ki, Song Hye Kyo của Hậu duệ mặt trời. Cả hai có mặt để cùng nhận bằng khen của Tổng thống Hàn Quốc.

Chiều 27.10, lễ trao giải Korea Popular Culture and Arts Awards (tạm dịch: Văn hóa đại chúng & Nghệ thuật Hàn Quốc 2016) diễn ra thành công tốt đẹp tại Nhà hát Quốc gia Seoul. Đúng như mong đợi của khán giả, bộ đôi của siêu phẩm truyền hình 2016 Hậu duệ mặt trời đã xuất hiện cùng nhau, trở thành điểm sáng của sự kiện năm nay.
Cặp đôi cười hết cỡ khi lên sân khấu nhận giải Ảnh: Chụp màn hình Sina
Cùng diện trang phục đen lịch lãm, cả hai được xướng tên ở nhóm các nghệ sĩ vinh dự nhận bằng khen của Tổng thống Hàn Quốc vì những đóng góp to lớn cho nền văn hóa, nghệ thuật nước nhà.
Hiện tượng truyền hình Hậu duệ mặt trời không những đem lại danh tiếng nổi như cồn cho cặp diễn viên chính mà còn đóng góp không nhỏ vào việc quảng bá hình ảnh Hàn Quốc ra thị trường quốc tế, góp phần đẩy mạnh sự phát triển của ngành du lịch. Không những vậy, bộ phim còn được Thủ tướng Thái Lan hết lời khen ngợi vì có nội dung nâng cao tình đoàn kết, yêu tổ quốc trong mỗi người dân.
Nữ ca sĩ BoA Ảnh: Chụp màn hình Soompi
Trên sân khấu, cặp đôi tươi cười hết cỡ. Giữa những tin đồn hẹn hò bủa vây, dù một mực phủ nhận nhưng Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn tỏ ra vô cùng thân thiết và có những cử chỉ tình cảm.
Trên bục phát biểu, Song Joong Ki khiêm tốn cho biết: “Tôi rất vui vì vinh dự nhận được giải thưởng to lớn này. Tôi vẫn còn là một diễn viên trẻ và còn nhiều thứ phải học hỏi”.
Nam diễn viên Lee Kwang Soo Ảnh: Chụp màn hình Soompi
Ngoài ra, bằng khen và huy chương danh dự của Tổng thống Hàn Quốc năm nay còn được trao cho 5 nghệ sĩ khác như biên kịch Kim Eun Sook của Hậu duệ mặt trời, nữ ca sĩ BoA, nghệ sĩ Lee Hyun Jae, nghệ sĩ Lee Sung Jun và diễn viên hài Uhm Yong Soo.
Hạng mục vinh các nghệ sĩ nhận được bằng khen của Thủ tướng có nhiều cái tên đáng chú ý như trưởng nhóm nhạc Big Bang G-Dragon, nam diễn viên Lee Kwang Soo, nữ diễn viên Hwang Jung Uhm, nhóm nhạc SHINee.
Giải thưởng Korea Popular Culture and Arts Awards lần thứ 7 vinh danh các cá nhân, đoàn thể đã có đóng góp to lớn cho sự phát triển của lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật Hàn Quốc. Giải có 4 hạng mục bao gồm giải thưởng cao quý nhất là bằng khen và kỷ niệm chương của tổng thống, sau đó là của thủ tướng, của bộ trưởng Bộ Văn hóa và giải ghi nhận cống hiến văn hóa.
Nữ diễn viên Hwang Jung Uhm Ảnh: Chụp màn hình Soompi
Trong lễ trao giải, các nhóm nhạc và ca sĩ gồm nhóm BTS, SHINee, NCT 127, ca sĩ Hwang Chi Yeol, J-Min, nghệ sĩ piano Shin Ji Ho… biểu diễn chúc mừng.
Danh sách các nghệ sĩ nhận bằng khen và kỷ niệm chương của Korea Popular Culture and Arts Awards 2016:
Hạng mục được Tổng thống Hàn Quốc vinh danh:
Song Hye Kyo
Song Joong Ki
BoA
Kim Eun Sook
Lee Hyun Jae
Lee Jung Sun
Uhm Yong Soo
Hạng mục được Thủ tướng Hàn Quốc vinh danh:
Jo Jin Woong
G-Dragon
Lee Kwang Soo
SHINee
Yoo Ah In
Hwang Jung Eum
Kim Baek Soo
Lee Geon Woo
Hạng mục được Bộ trưởng Bộ Văn hóa vinh danh:
BTS
Jo Jung Suk
Hwang Chi Yeol
Ock Joo Hyun
Son Sung Deuk
Kim Saeng Min
Park Hui Ju
Ahn Ji Hwan
Im Joo Wan
Giải cống hiến văn hóa:
Nam Bo Won
Kim Ji Mi
Tae Jin Ah
Nam Goong Won
Bae Sang Tae
Im Choong
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.