Song Joong Ki vuột mất giải thưởng lớn tại ‘Emmy Hàn Quốc’

08/10/2016 20:18 GMT+7

Korea Drama Awards, giải thưởng phim truyền hình được mệnh danh là “Emmy của Hàn Quốc” đã công bố kết quả. Trong đó Joong Ki đã vuột mất cơ hội thứ hai sở hữu giải thưởng Daesang trong năm nay một cách đáng tiếc.

Lễ trao giải thưởng phim truyền hình Korea Drama Awards diễn ra vào tối 7.10 và quy tụ nhiều cái tên nổi tiếng trong làng giải trí hiện nay. Năm nay, giữa hàng chục bộ phim chất lượng được phát sóng ở nhiều đài lớn nhỏ, ban tổ chức đã lựa chọn ra 16 tác phẩm xuất sắc nhất để tranh tài gần 20 hạng mục.
Trong đó, mặc dù được dự đoán sẽ giành giải thưởng lớn Daesang nhưng Song Joong Ki lại để mất chiếc cúp của hạng mục danh giá nhất vào tay đàn chị Kim So Yeon. Với màn thể hiện xuất sắc vai diễn nội tâm phức tạp của một người phụ nữ ẩn chứa nhiều bí mật và nỗi đau trong Happy Home, việc giải thưởng lớn thuộc về nữ diễn viên 36 tuổi chỉ khiến người hâm mộ Song Joong Ki tiếc nuối nhưng không thể phủ nhận sự xứng đáng của cô.
Kim So Yeon nổi bật trên thảm đỏ sự kiện Ảnh: Chụp màn hình News 1
Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp 22 năm đi diễn, cô có vinh dự nhận một giải Daesang cho vai diễn trong Happy Home. Không giấu nổi xúc động, Kim So Yeon đã bật khóc khi phát biểu nhận giải: “Mọi người có tin nổi không? Tôi cũng không thể tin nổi việc này lại xảy đến với tôi nhưng thật sự rất cảm ơn. Tôi hứa sẽ không bối rối nếu như giây phút tuyệt vời này xảy đến một lần nữa trong đời”. Bên cạnh đó người đẹp cũng gửi lời cảm ơn tới ê-kíp làm phim, các đồng nghiệp, người hâm mộ và gia đình vì đã luôn ủng hộ cô.
Cô xúc động bật khóc trong lúc nhận giải. Ảnh: Cắt từ clip
Nhìn vào danh sách có thể thấy hầu như những cá nhân đoạt giải tại Korea Drama Awards không phải là những cái tên đình đám nhất trong danh sách đề cử. Nhiều người cho rằng ban tổ chức của giải thưởng luôn cân nhắc những bộ phim mang nặng triết lý nhân văn nhiều hơn là chạy theo những bộ phim có tỷ suất người xem cao hay những danh tiếng của diễn viên. Do đó, Korea Drama Awards được mệnh danh là ‘'Emmy Hàn Quốc’' vì giải thưởng này nặng tính hàn lâm.
Minh họa cho điều này, có thể kể đến hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Giải thưởng này thuộc về người đẹp Baek Jin Hee với tác phẩm của đài MBC My Daughter, Geum Sa Wol. Trước đó, nhiều người dự đoán chiếc cúp sẽ thuộc về ngôi sao của Doctors Park Shin Hye nhưng có lẽ, diễn xuất của người đẹp 26 tuổi vẫn chưa đủ để thuyết phục ban giám khảo.
Nữ diễn viên Baek Jin Hee, chủ nhân của giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Ảnh: Chụp màn hình News 1
Cũng tương tự ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc, chiến thắng đã chia đều cho hai diễn viên Jang Hyun Sung của Doctors và Ahn Jae Hyun của Cinderella and Four Knights trong khi những người còn lại trong đề cử là Yoo Seung Ho (Remember) và So Ji Sub (Oh My Venus) là những cái tên nổi bật hơn hẳn.

Danh sách giải thưởng tại Korea Drama Awards 2016:

Giải thưởng lớn (Daesang): Kim So Yeon (Happy Home)

Phim truyền hình xuất sắc nhất: Descendants of the Sun

Biên kịch xuất sắc nhất: No Hee Kyung (Dear My Friends)

Đạo diễn xuất sắc nhất: Kim Jin Min (Marriage Contract)

Nữ diễn viên xuất sắc nhất: Baek Jin Hee (Daughter, Geum Sa Wol)

Nam diễn viên xuất sắc nhất: Jang Hyun Sung (Doctors) và Ahn Jae Hyun (Cinderella and Four Knights)

Nữ diễn viên hàng đầu: Park Se Young (My Daughter, Geum Sa Wol)

Nam diễn viên hàng đầu: Jo Jae Yoon (Descendants of the Sun)

Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất: Kim Sae Ron (Mirror of the Witch)

Nam diễn viên mới xuất sắc nhất: Seo Ha Joon (The Flower in Prison)

Giải thành tựu: Lee Dong Jin

Giải thưởng đặc biệt của ban giám khảo: So Yoo Jin (Five Children)

Ngôi sao toàn cầu: Ahn Jae Hyun (Cinderella and Four Knights)

Ngôi sao của năm: Kim So Yeon (Happy Home)

Ngôi sao Hallyu: Han Seung Yeon (Age of Youth)

Ngôi sao nổi tiếng nhất: Lee Ki Woo (Memory)

Nhạc phim xuất sắc nhất: Such A Beautiful Person - Insooni feat. Yuk Ji Dam (Mom)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.