Song Seung Hun khẳng định không bao giờ chia tay Lưu Diệc Phi

27/07/2016 13:56 GMT+7

Trong lần lên tiếng đầu tiên trước truyền thông về tin đồn rạn nứt tình cảm với người đẹp Hoa ngữ Lưu Diệc Phi, nam diễn viên Hàn Quốc khẳng định chưa bao giờ có ý định chia tay bạn gái, tờ Epoch Times đưa tin.

Ngôi sao của Trái tim mùa thu chia sẻ: “Tôi tuyệt đối không chia tay với Lưu Diệc Phi”. Anh khẳng định cả hai không hề muốn chia tay mà trái lại chuyện tình cảm còn tiến triển rất thuận lợi. Song Seung Hun cho biết anh và Lưu Diệc Phi thường giữ liên lạc với nhau bằng điện thoại và bí mật gặp gỡ nhau khi có thời gian rảnh.
Trước những thông tin cho rằng Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi hẹn hò là để đánh bóng tên tuổi và gây chú ý trong thời gian quảng bá bộ phim Tình yêu thứ ba do cả hai diễn xuất, tài tử 40 tuổi tiếp tục phủ nhận: “Chúng tôi không việc gì phải giả vờ yêu đương để trở nên nổi tiếng cả”. Dù yêu nhau say đắm nhưng Song Seung Hun cho biết anh chưa có ý định lập gia đình bởi công việc quá bận rộn.
Song Seung Hun khẳng định: “Tuyệt đối không chia tay Lưu Diệc Phi” Ảnh: AFP/Getty Images
Tài tử Hàn Quốc và người đẹp Hoa ngữ gặp gỡ nhau trên phim trường của bộ phim Tình yêu thứ ba và công khai hẹn hò vào tháng 8 năm ngoái. Tuy nhiên thời gian gần đây có nhiều tin đồn cho hay tình cảm của cặp đôi đang gặp trục trặc vì lịch làm việc dày đặc, không thể dành thời gian cho nhau. Thâm chí, dù vài lần tới Trung Quốc tham dự sự kiện nhưng Song Seung Hun cũng không sắp xếp để gặp Lưu Diệc Phi.
Có nhiều nguồn tin còn khẳng định Song Seung Hun đã chủ động chia tay người đẹp Hoa ngữ vì lý do “không thể mang lại hạnh phúc cho cô”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.