Song Seung Hun phủ nhận phim mới của mình giống 'Goblin'

11/10/2017 18:03 GMT+7

Chiều 11.10, trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Black do mình đóng vai chính, nam diễn viên Song Seung Hun đã giải đáp nhiều thắc mắc xung quanh tác phẩm này.

Song Seung Hun không ngần ngại trả lời câu hỏi về sự giống nhau giữa phim BlackGoblin. Anh giải thích: “Tôi nghĩ mọi người không thể tránh khỏi sự so sánh giữa phim của chúng tôi và Goblin vì cả hai đều có nhân vật chính là thần chết. Tuy nhiên, tôi tự tin rằng tất cả tò mò và nghi ngờ sẽ được giải quyết ngay trong tập đầu tiên của Black. Câu chuyện, thể loại và các yếu tố khác của Black đều khác biệt so với Goblin”.
Sao phim Tình yêu thứ ba cũng nói thêm là lúc mới tham gia bộ phim, anh đã trải qua khoảng thời gian khó khăn bởi phim khá phức tạp và khó giải mã. Tuy nhiên, anh lại bị thu hút bởi sự tươi mới của nhân vật và quan điểm về nhân sinh quan.
Song Seung Hun nhận được nhiều kỳ vọng trong phim mới
Black là bộ phim kinh dị huyền bí xoay quanh thám tử Black (Song Seung Hun) - vốn là một thần chết và cô gái trẻ Kang Ha Ram (Go Ara) đều có khả năng nhìn thấy trước được cái chết. Cùng với nhau, cả hai cố gắng phá vỡ quy luật trời đất và đấu tranh cứu sống từng mạng người.
Như chia sẻ của Song Seung Hun, việc hai tác phẩm trên được đặt lên bàn cân so sánh là điều không quá bất ngờ bởi phong cách làm phim ma mị cũng như cách tập trung vào nhân vật nam chính là một thần chết. Bên cạnh đó, với sự góp mặt của nữ diễn viên Lee El - người cũng từng đóng Goblin, nên không ít khán giả Black đã ngay lập tức liên tưởng đến Goblin.
Lee El từng để lại ấn tượng mạnh trong Goblin
Khi đến với khán giả vào cuối năm 2016 đầu năm 2017, đứa con tinh thần của đạo diễn Lee Eung Bok đã tạo nên cơn sốt dữ dội không thua gì bom tấn truyền hình Hậu duệ mặt trời. Nhờ đó, Goblin trở thành hình mẫu khó vượt qua của những tác phẩm lấy đề tài tương tự.
Black quy tụ dàn diễn viên Song Seung Hun, Go Ara, Lee El, Kim Dong Joon, Jo Jae Yun sẽ lên sóng trên đài OCN từ ngày 14.10 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.