Sony hoãn chiếu 'Ghostbusters: Afterlife', 'Mobius' cùng nhiều dự án phim khác

01/04/2020 08:59 GMT+7

Theo sau Disney, Warner Bros., Sony cũng ra thông báo hoãn chiếu hàng loạt dự án điện ảnh trong năm 2020.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, ngày 31.3, Sony Pictures đã ra thông báo về việc hoãn phát hành các bộ phim Ghostbusters: AfterlifeMobius. Mùa hè là thời điểm hấp dẫn nhất trong năm của ngành công nghiệp điện ảnh, nhưng năm nay lại được dự đoán sẽ vô cùng ảm đạm. Nhiều rạp chiếu phim trên toàn thế giới cũng bị đóng cửa vô thời hạn. Đây là một tổn thất lớn của Sony nhưng phù hợp với tình hình chung trên thế giới.
Ghostbusters: Afterlife có dàn diễn viên tên tuổi bao gồm Carrie Coon, Finn Wolfhard, Mckenna Grace và Paul Rudd, trong khi Bill Murray, Dan Aykroyd, Ernie Hudson, Annie Potts trở lại vai diễn của họ từ các bộ phim gốc. Đây là phần tiếp theo của Ghostbusters II (1989), lấy bối cảnh 30 năm sau khi một gia đình chuyển đến thị trấn nhỏ, nơi họ phát hiện ra mối liên hệ với Biệt đội săn ma đầu tiên và cố gắng kế thừa tài sản bí mật của ông nội. Bộ phim đã được lên kế hoạch công chiếu vào ngày 10.7.2020 nhưng bị dời lại đến tận ngày 5.3.2021.

Carrie Coon, Mckenna Grace và Finn Wolfhard trong phim Ghostbusters: Afterlife

Ảnh: Sony pictures

Morbius - bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Jared Leto thay đổi lịch công chiếu từ 31.7 năm nay đến 19.3 năm sau. Đây là dự án sản xuất bởi Columbia Pictures kết hợp với Marvel và được phân phối bởi Sony. Trong phim, Morbius (Jared Leto) biến thành ma cà rồng sau khi cố gắng tự chữa một căn bệnh về máu hiếm gặp. Cả Ghostbusters: Afterlife lẫn Mobius đều được dự đoán sẽ trở thành những bộ phim ''bom tấn'' thu về số tiền lớn cho Sony vào mùa hè năm 2020 nhưng với tình hình hiện tại, việc hoãn chiếu là vô cùng cần thiết.
Greyhound - một bộ phim lấy đề tài Thế chiến thứ hai do Tom Hanks đóng vai chính cũng bị hoãn vô thời hạn thay vì ra rạp ngày 12.6 sắp tới. Tuần trước, Warner Bros cũng đã quyết định hoãn chiếu Wonder Woman 1984 đến tháng 8 thay vì tháng 6. Walt Disney cho biết ngày phát hành của Black Widow (Goá phụ đen) chưa thể xác định trong tương lai. Danh sách những dự án phim chịu chung số phận còn bao gồm phần 9 của Fast and Furious, phim James Bond - No time to die hay Vùng đất câm lặng 2.

Tạo hình Mobius của Jared Leto

Ảnh: Sony pictures

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.