Soyeon giả vờ nhập viện để "ru ngủ" dư luận sau scandal?

15/08/2012 20:43 GMT+7

(iHay) Trái với hình ảnh tai nạn nghiêm trọng, Soyeon đã trở lại phim trường làm dấy lên nghi vấn.

(iHay) Ngay sau vụ tai nạn, hãng thông tấn Starnews đã công bố những hình ảnh của Soyeon nằm trong bệnh viện với vòng đệm quanh cổ, tay che mặt có vẻ rất đau đớn. Công ty Core Contents Media, đơn vị quản lý T-ara, cũng cho biết: “Soyeon bị đau ở cổ, vai và lưng.”

Tuy nhiên, một công dân mạng tự nhận có kiến thức y khoa khẳng định: “Tôi nghĩ công ty đã bị nhầm lẫn. Loại vòng đệm đó (gọi là vòng Philadelphia) chỉ dùng trong trường hợp bệnh nhân đang gặp nhiều đau đớn và không nên dịch chuyển nhiều để tránh làm tổn hại đến cột sống... Nếu bệnh nhân bị thương nặng đến nỗi cần phải dùng vòng Philadelphia, cơ thể của cô ấy sẽ không chịu nổi dù một chuyển động nhỏ. Cô ấy sẽ không có thể giơ tay lên che mặt như trong hình”.

Một người khác đã chụp lại hình các hướng dẫn đeo vòng Philadelphia và kết luận: “Tấm ảnh của Soyeon được chụp với vòng Philadelphia đặt hờ lên cổ bệnh nhân. Bất kỳ ai với kiến thức y học đều có thể nhận thấy đó không phải là cách đeo đúng”.


Hình ảnh do cư dân mạng công bố để đặt nghi vấn cho tai nạn của Soyeon - Ảnh chụp màn hình

Những ý kiến trên khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn rằng những tấm hình trong bệnh viện của Soyeon là được dựng cảnh để mua sự thương cảm của quần chúng và “ru ngủ” họ tạm quên đi chuỗi scandal của nhóm nhạc này, nên yêu cầu Core Contents Media phải có lời giải thích rõ ràng.

Soyeon bất ngờ trở lại phim trường

Thành viên Soyeon của T-ara đã hồi phục sức khỏe để tiếp tục làm việc sau khi phải nhập viện vì gặp phải tai nạn giao thông ngày 13.8.

Một đại diện của đài truyền hình KBS cho biết: “Soyeon sẽ trở lại phim trường vào ngày 15.8. Chúng tôi sẽ đặc biệt cẩn trọng trong quá trình quay phim. Nếu chúng tôi kịp hoàn thành cảnh quay vào ngày 15 như trong kế hoạch, bộ phim sẽ có thể tiếp tục phát sóng vào ngày 20 và 21.8 như lịch trình mà không gặp phải vấn đề gì”.

Công ty quản lý của nhóm nhạc T-ara là Core Contents Media cũng phát biểu: “Tuy Soyeon không có vẻ gặp chấn thương gì nghiêm trọng, nhưng các tai nạn giao thông thường kèm theo một số tác động phụ. Chúng tôi vẫn theo dõi chặt chẽ Soyeon để bảo đảm cô ấy không gặp bất cứ vấn đề gì.”

Hiện Soyeon đang tham gia bộ phim truyền hình Haeundae Lovers trong vai em gái của nhân vật nữ chính (do Jo Yeo Jung đóng).


 Soyeon tham gia Haeundae Lovers trong vai em gái nhân vật chính (do Jo Yeo Jung thủ vai) - Ảnh: KBS

Tịnh Khê

>> Nhóm trưởng T-ara nhập viện vì tai nạn giao thông
>> Nhóm T-ara của Hàn Quốc có nguy cơ tan rã vì đuổi Hwayoung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.