Oscar 2017: 'Moonlight' giành giải Phim hay nhất sau khi bị trao nhầm cho 'La La Land'

27/02/2017 05:12 GMT+7

Sự cố hi hữu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã lặp lại ở đêm trao giải Oscar 2017 khi người công bố giải Phim hay nhất đã có sự nhầm lẫn thay vì Moonlight giành chiến thắng thì lại xướng tên La La Land .

Tường thuật trực tiếp
Lễ trao giải Oscar 2017
Lễ trao giải Oscar lần thứ 89 được tổ chức tại Nhà hát Dolby ở Hollywood, California (Mỹ) và được truyền hình trực tiếp đến 225 quốc gia, vùng lãnh thổ.
Theo Reuters, có hơn 1.200 người tham gia vào quá trình chuẩn bị cho lễ trao giải Oscar năm nay, trong đó khu vực thảm đỏ dẫn vào nhà hát dài 275m với hàng rào chắn vững chắc là công đoạn tốn khá nhiều công sức. Một phần của Đại lộ Hollywood, khu vực trước nhà hát Dolby, được phong tỏa để phục vụ cho việc đón tiếp các ngôi sao Hollywood.
Cuộc đua giành tượng vàng năm nay được báo chí đánh giá là vô cùng khốc liệt bởi các ứng viên đều "kẻ tám lạng người nửa cân". Hạng mục quan trọng nhất trong hệ thống giải Oscar - Phim xuất sắc nhất - năm nay chứng kiến màn đua tranh giữa các ứng viên La La Land, Manchester by the Sea, Arrival, Fences, Hell or High Water, Loving Moonlight.
Trong đó, bộ phim nhạc kịch của đạo diễn Damien Chazelle hiện là ứng cử viên ''nặng ký'' nhất khi nằm trong danh sách đề cử tranh giải ở 13 hạng mục (hạng mục Ca khúc nhạc phim hay nhất có hai đề cử). Sau khi ''càn quét'' rất nhiều lễ trao giải trước đó như Quả cầu vàng và BAFTA, La La Land đang được kỳ vọng sẽ lập kỷ lục mới tại Oscar lần này.
Lễ trao giải Oscar lần thứ 89 sẽ được tổ chức tại Nhà hát Dolby ở Hollywood, California và được dẫn dắt bởi MC Jimmy Kimmel. Toàn bộ diễn biến của Lễ trao giải Oscar 2017 sẽ được tường thuật trực tuyến trên Thanh Niên Online vào sáng sớm 27.2 (giờ Việt Nam).
Các bức tượng được tháo bao để sẵn sàng phục vụ cho buổi lễ
Du khách lần lượt kéo về Hollywood để theo dõi sự kiện điện ảnh lớn nhất hành tinh
Năm nay công tác an ninh được siết chặt hơn
Thảm đỏ dài 275m đã sẵn sàng đón tiếp các ngôi sao thế giới
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.