‘Steve Jobs’ Michael Fassbender là khách mời danh dự của Liên hoan phim Toronto 2016

22/07/2016 07:48 GMT+7

Nam diễn viên thủ vai “ông trùm công nghệ” Steve Jobs trong bộ phim cùng tên đã được ban tổ chức Liên hoan phim Quốc tế Toronto lựa chọn để tôn vinh trong lễ trao giải năm nay, tờ Just Jared đưa tin.

Theo thông cáo báo chí của ban tổ chức liên hoan phim, tài tử 39 tuổi sẽ trở thành khách mời danh dự của sự kiện danh giá này. Anh được lựa chọn vì những đóng góp cho nền điện ảnh thế giới với nhưng vai diễn trong các bộ phim để đời như 12 Years a Slave, bộ phim được đề cử hạng mục Phim xuất sắc nhất Oscar 2014 và Shame, tác phẩm mang về cho anh một đề cử Nam diễn viên xuất sắc tại BAFTA 2012.
Nói về quyết định này, ông Maxine Bailey, Phó chủ tịch của Liên hoan phim Quốc tế Toronto chia sẻ: “Michael Fassbender là một diễn viên tài năng và xuất chúng ở nhiều khía cạnh. Anh ấy truyền tải được chiều sâu và sự chân thật cho mỗi vai diễn mà nam diễn viên thể hiện. Và được mời anh ấy đến lễ trao giải năm nay chính là đặc ân của chúng tôi”.
Michael Fassbender là khách mời danh dự của Liên hoan phim Toronto 2016 Ảnh: Reuters
Michael Fassbender sinh ra ở Đức và lớn lên ở Ireland. Anh được xem là “của hiếm” trong giới điện ảnh bởi dù khởi nghiệp khá muộn ở độ tuổi 30 nhưng thành tựu mà Michael đạt được không hề kém cạnh tên tuổi lẫy lừng nào của Hollywood.
Trong năm qua, anh ghi dấu ấn đậm nét với vai diễn Steve Jobs trong bộ phim tiểu sử về nhà sáng lập “trái táo khuyết” Apple. Bộ phim đã mang về cho anh một đề cử Oscar 2016 ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc. Ngoài ra, anh cũng nổi tiếng với vai dị nhân Magneto thời trẻ trong loạt phim “bom tấn” X-men (Dị nhân), đóng cùng với Jennifer Lawrence, Nicholas Hoult, Oscar Isaac.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.