Sự biến mất kỳ lạ của Taylor Swift

27/03/2017 19:33 GMT+7

Sự vắng mặt kỳ lạ của nữ ca sĩ Red trên các phương tiện truyền thông đại chúng thời gian gần đây khiến tờ E! News phải đặt ra câu hỏi: 'Cô đang ở đâu trên thế giới này, Tayor Swift?'.

Năm 2016, Taylor Swift dù không có hoạt động âm nhạc nào đặc sắc nhưng tên tuổi cô luôn xuất hiện kín đặc các trang báo nhờ vào những chuyện ồn ào xoay quanh mối quan hệ với những anh chàng nổi tiếng bậc nhất Hollywood. Những vụ "khẩu chiến" ầm ĩ trên mạng xã hội với gia đình Kanye West-Kim Kardashian và cả tình bạn rắc rối của cô cùng hội bạn thân xinh đẹp trong làng giải trí cũng khiến báo giới hao tốn giấy mực.
Tuy nhiên, từ giai đoạn cuối năm 2016 cho đến hiện tại, những tin tức về Taylor Swift bỗng dần thưa thớt. Cô hiếm khi đăng tải tấm hình nào về đời sống riêng tư kể từ Lễ tạ ơn vào tháng 11 năm ngoái. Bức ảnh gần nhất mà Taylor đăng tải là bìa đĩa đơn mới của cô bạn Lorde cách đây 3 tuần.
Kể từ khi chia tay các tình cũ, Taylor Swift biến mất hẳn trên các phương tiện truyền thông Ảnh: Reuters
Với một người thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội như Taylor Swift thì đây là một điều đáng tò mò. Không những mất hút trên mạng xã hội, cô cũng không tham dự các sự kiện lớn, nhỏ, ngay cả lễ trao giải Grammy, giải thưởng âm nhạc lớn nhất hành tinh.
Về âm nhạc, Taylor thậm chí còn không biểu diễn tại bất kỳ chương trình nào từ đầu năm tới nay trừ đêm diễn duy nhất ở Houston vào đầu tháng 2. Nhạc phẩm duy nhất cô phát hành trong 3 tháng qua là MV I Don't Wanna Live Forever, nhạc phim Fifty shades darker (50 sắc thái: Đen).
Đối với những tờ báo có đội ngũ săn ảnh chuyên nghiệp, nhất cử nhất động của các ngôi sao trên đường phố đều được ghi lại một cánh nhanh chóng và ngay sau đó hình ảnh của họ lập tức nhan nhản trên phương tiện truyền thông. Tuy nhiên việc trong vòng vài tháng nay, tin tức về Taylor Swift thật sự trở nên khan hiếm dần. Lần cuối cùng cánh săn ảnh trông thấy Taylor là hôm 11.1 khi cô trên đường về nhà ở New York sau khi đi tập thể dục.
Hình ảnh cuối cùng của Taylor Swift trên đường phố New York mà các tay săn ảnh chụp được Ảnh: Chụp màn hình E! News
Bóng dáng Taylor Swift lại hoàn toàn mất hút trên các con phố kể từ đó. Theo E! News, ngôi nhà của Taylor Swift tại New York cũng không tiếp đón ai ra vào từ nhiều tháng nay ngoại trừ sự ghé thăm của cậu bạn thân, nam ca sĩ Ed Sheeran. Đầu tháng 3, cảnh sát bắt giữ một người đàn ông tên Mohammed Jaffar vì tội ăn cắp, rình rập và xâm nhập căn hộ của nữ ca sĩ 28 tuổi. Người này được cho là đã lẻn vào nhà của Taylor Swift ít nhất 4 lần trong 2 tháng qua nhưng những lần đó, cô đều không có ở nhà.
Cánh báo chí thì liên tục phỏng đoán cô đang "ở ẩn" để chuẩn bị cho sự trở lại trong tương lai gần. Theo quy luật, cứ hai năm một lần, Taylor Swift sẽ phát hành một album, thường là vào mùa thu. Tuy nhiên, thông lệ này đã không còn đúng khi lần cuối nữ ca sĩ phát hành album đã là tháng 10.2014 với siêu phẩm 1989 rồi "tịt ngòi" cho đến tận hôm nay.
Phải mất khá nhiều thời gian nữa, các fan mới có thể lại thấy Taylor Swift cầm mic trên sân khấu Ảnh: Reuters
Việc vắng mặt quá lâu của Taylor Swift đã khiến người hâm mộ cô bắt đầu sốt ruột. Nhiều người hi vọng sự biến mất này của nữ ca sĩ là để chuẩn bị cho màn tái xuất sân khấu hoành tráng hơn chứ không đơn thuần chỉ là chạy trốn những thị phi đang bủa vây.
Trả lời với kênh BBC trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Ed Sheern úp mở cho biết: "Taylor sẽ không cho ra sản phẩm nào cho tới cuối năm nay. Giáng sinh sẽ là thời điểm thông minh nhất để bán album bởi sức mua của mọi người sẽ rất mạnh. Do đó, từ đây đến cuối năm, các bạn sẽ chỉ tập trung vào Ed Sheeran mà thôi".
Nếu như lời của "hoàng tử tình ca" là thật thì có lẽ các Swifties (tên cộng đồng fan của Taylor Swift) phải đợi gần 9 tháng nữa mới được gặp lại thần tượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.