Sự trở về của corset

22/03/2017 20:00 GMT+7

Bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn có một thân hình quyến rũ với đường cong tuyệt mỹ 'thắt đáy lưng ong'. Đó là lý do khiến những chiếc corset đã sống với thời trang hàng thế kỉ qua.

Ở mỗi thời đại khác nhau thì sẽ có một quan niệm về cái đẹp riêng, nhưng có một tiêu chuẩn đã trở nên "vĩnh cửu" và được duy trì qua bao thế hệ - vòng eo thon gọn. Bắt nguồn từ châu Âu, những chiếc áo corset cài khuy với phần sau có dây buộc giúp các bóng hồng giữ gìn thân hình "đồng hồ cát" đã lan ra toàn thế giới.
Ngày nay áo corset được chia ra làm hai loại: corset rời (áo chẽn) và corset dress (áo gắn liền với váy). Dù hơi cầu kỳ trong cách mặc nhưng bù lại áo có các đường xương cá tác dụng nâng đỡ cột sống khá tốt, có thể đeo lâu dài mà không bị đau lưng.
Hiện các sao Việt đã góp phần đưa áo corset trở lại với thời trang Việt. Kiểu dáng không quá phản cảm như bra top, cũng chẳng khó kết hợp như crop top, corset đang chứng minh được sự thống trị của mình khi liên tục là lựa chọn của nhiều ngôi sao.
Ngoài việc giúp định hình vòng eo, chiếc corset còn mang tính thời trang cao
Với xu hướng khoe nội y, mặc corset kiểu mới đang là trào lưu nở rộ ở làng mốt
Ngày nay, phái đẹp thường mặc áo corset với chân váy hoặc short cạp cao
Áo nịt ngực cổ điển được nhiều ngôi sao ưa chuộng để khoe vẻ quyến rũ
Huyền My, Diễm Hương (ảnh)... đều "mê mệt" chiếc corset này bởi hiệu quả mà nó đem lại
Á hậu Huyền My tâm sự: "Chiếc corset này không siết quá nhiều, rất vừa phải để detox mỡ thừa. Vì vậy My cũng thoải mái hơn trong việc ăn uống của mình"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.