Suboi lọt top 30 người trẻ ảnh hưởng nhất châu Á

13/04/2017 16:03 GMT+7

Suboi là đại diện duy nhất của Việt Nam từ trước tới nay lọt vào top 30 người nổi tiếng dưới 30 tuổi có sức ảnh hưởng nhất châu Á của tạp chí danh tiếng Forbes .

Mới đây, tạp chí Forbes công bố 30 gương mặt trẻ (dưới 30 tuổi) thành công và nhiều sức ảnh hưởng nhất châu Á trong lĩnh vực giải trí và thể thao. Năm nay, Việt Nam có một đại diện lọt vào danh sách này là nữ ca sĩ Suboi.
Ngoài ra, hình ảnh của Suboi còn được đăng tải trên trang bìa của tờ báo Forbes châu Á, bên cạnh những nhân vật thành công ở lĩnh vực khác như Daroath Phav, Giám đốc điều hành của WaterShed; Kavin Bharti Mittal, nhà sáng lập mạng xã hội hike Messenger và siêu mẫu Victoria’s Secret Lưu Văn.
Suboi có mặt tại sự kiện giao lưu với giới trẻ Việt Nam của Tổng thống Obama vào tháng 12.2016 Ảnh: AFP
Suboi trong chiến dịch quảng cáo của H&M Ảnh: Instagram H&M
Trong phần mô tả, cây viết Rana Wehbe của Forbes ưu ái gọi Suboi là “nữ hoàng hip-hop” của Việt Nam. 2016 là năm khá đặc biệt với nữ ca sĩ này khi cô bỗng chốc nổi tiếng trên toàn thế giới sau màn đối đáp với Tổng thống Mỹ Barack Obama bằng một ca khúc rap. Sự kiện này đã khiến tên tuổi của Suboi được truyền thông quốc tế đặc biệt quan tâm. Thậm chí cô còn được đài truyền hình Mỹ CNN mời phỏng vấn trực tiếp qua internet.
Sau đó, Suboi tiếp tục khiến người hâm mộ trong nước tự hào khi là người Việt Nam đầu tiên được chọn làm gương mặt đại diện cho hãng thời trang H&M danh tiếng cùng với hàng loạt nhân vật đình đám khác như ca sĩ đoạt giải Grammy Chance The Rapper, nhạc sĩ và nhà soạn nhạc Ryuichi Sakamoto, nữ diễn viên Chloë Sevigny… Cũng nhờ chiến dịch quảng bá này, hình ảnh cô xuất hiện ngập tràn Quảng trường Thời đại tại New York, Mỹ. 
Ngoài ra, Suboi còn là gương mặt có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội với hơn 1,4 triệu người theo dõi trên Facebook, 79.000 người trên Instagram và một kênh Youtube cá nhân với hàng trăm ngàn lượt xem.
Hình ảnh của Suboi trên trang bìa Forbes châu Á Ảnh: Chụp màn hình Forbes
Chia sẻ trên trang cá nhân, Suboi viết: "Suboi rất tự hào khi được chọn là đại điện cho lĩnh vực giải trí châu Á 2017, người trẻ tuổi nhất và là nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam trên trang bìa của tờ báo Forbes châu Á". 
Ngoài Suboi, trong danh sách này của Forbes còn có một số gương mặt khá quen thuộc với khán giả trẻ Việt Nam như các ngôi sao Kpop gồm cựu thành viên SNSD Jessica Jung, nam ca sĩ Jay Park, nam ca sĩ Eric Nam, nữ ca sĩ người New Zealand Lorde, minh tinh nước Úc Margot Robbie (người thủ vai Harley Quinn trong Suicide Squad), siêu mẫu Trung Quốc Lưu Văn và nam diễn viên Ngô Diệc Phàm.
Những nghệ sĩ, vận động viên nổi bật nhất châu Á năm vừa qua do tạp chí Forbes bình chọn Ảnh: Chụp màn hình Forbes
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.