Sụt 6kg sau 'The Face', Minh Tú vẫn tự tin đọ dáng cùng Lan Khuê

18/08/2017 11:48 GMT+7

Minh Tú tiết lộ cô sụt đến 6kg sau khi The Face kết thúc quay hình. Đó cũng là lý do cô hạn chế nhận lời mời tham dự sự kiện vì ngoại hình chưa như mong muốn.

Hôm 17.8, Minh Tú cùng hai học trò Thiên Nga, Đồng Ánh Quỳnh cùng xuất hiện tại một sự kiện thời trang. Cả ba cô trò khá thân thiết và vui vẻ khi có dịp hội ngộ tại sự kiện. Diện áo crop top phối hợp cùng quần shorts, Minh Tú tự tin khoe đường cong gợi cảm. Tuy nhiên, cô cũng không giấu việc mình bị sụt cân khá nhiều sau chuỗi ngày quay hình liên tục cho The Face.
Các thí sinh The Face có dịp hội ngộ tại sự kiện
Người đẹp cho biết cô sụt đến 6kg nên thời gian qua rất hạn chế tham dự sự kiện. Tuy nhiên, khi "chạm trán" Lan Khuê tại sự kiện này, Minh Tú vẫn tự tin "đọ dáng" cùng "đối thủ". Nữ HLV The Face cho biết cô đang ăn uống và tập luyện điều độ trở lại để các fan không quá lo lắng. Người đẹp hi vọng đêm chung kết sắp tới cũng là lúc cô có được sức khỏe và thân hình hoàn hảo như mong muốn.
Hiện tại, Minh Tú cũng như Lan Khuê, Hoàng Thùy đang ráo riết tập luyện cho các "chiến binh" của mình trong giai đoạn nước rút để giành ngôi vị quán quânThe Face 2017. Trong ba đội, Lan Khuê được xem là có lợi thế hơn hẳn khi còn đến hai thí sinh là Tú Hảo và Trương Mỹ Nhân (được khán giả bình chọn để quay lại đêm chung kết). Tuy nhiên, cơ hội giành chiến thắng vẫn chia đều cho các thí sinh và sự thể hiện của họ trong đêm chung kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.